คอลัมน์เสือใหญ่ : เธอเปลี่ยนใจ

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 4 ม.ค. 2562

@@@ ตลาดหุ้นบวกอยู่ดี ๆ กว่า 12 จุด กลับหัวทิ่ม-หัวตำ แค่เลื่อนเลือกตั้งเท่านั้นเอง ร่วงไม่เป็นท่า เกือบ 10 จุด ปิด 1,560.03 จุด มูลค่าซื้อขาย 39,800.93 ล้านบาท ….ต่างชาติขายตั้งแต่ต้นปี 3,962 ล้านบาท สถาบัน-กองทุน ซื้อ 3,186 ล้านบาท … ทั้ง ปาบึก-ปรายุทธ์ ทำป่วนไปหมด

@@@ โยกย้ายถ่ายเทกันตั้งแต่ต้นปี ก็อะไรซะอีกล่ะ … 2 โบรกเกอร์ตระกูล 4 A “เอเชียเวลท์ กับ แอพเพิลเวลธ์” เปิดศึกรับปีหมู โยกย้ายถ่ายมาร์เก็ตติ้ง ยกทีมออกเกือบหมด ไม่เหลือทิ้งไว้ให้ เอเชียเวลท์ สร้างวอลุ่ม

@@@ ปมเหตุก็มาจากต้นเหตุจาก “ เจ๊แตง-ชญานี โปขันเงิน” ที่ไปมีปากเสียงกับ ก.ล.ต. ชนิดที่เจ๊ก็แรงไม่ยอมถ้าเจ๊ไม่ผิด เจ๊สู้ใจขาด เท่านั้นไม่พอ เจ๊ยังเปิดศึกร้องเรียน “ภัทธีรา” นายกสมาคมบล.อีก เป็นเหตุให้นายทุนเหล่าบรรดาเจ้าของโรงงานของเจ๊ ถูกบีบมา แล้วบีบต่อเจ๊แตง … ระดับเจ๊แตง ผู้ค่ำหวอดในตลาดหุ้น บีบแล้วจะอยู่ไปทำไม เจ๊ไปไหนมีแต่คนอ้าแขนรับ เพราะเจ๊มีวอลุ่มอยู่ในมือ

กอบเกียรติ บุญธีรวร

@@@ ศึกหนักสำหรับ “กอบเกียรติ บุญธีรวร” เป็นซีอีโอมาหลายที่ (ที่สุดท้าย บล.AEC) มาที่เอเชียเวลท์ ไม่มีมาร์เก็ตติ้งตามมาสักคน ดูเหมือนเจ๊แตง ก็ไม่เหลือทิ้งไว้ซะด้วย เพราะวอลุ่มกว่าครึ่งเป็นของเจ๊เกือบหมด … การคืนสังเวียนของ “กอบเกียรติ” รอบนี้ เป็นการพิสูจน์ฝีมือของเฮียอีกครั้ง

@@@ ฟาก แอพเพิล เวลธ์ เธอเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม เปลี่ยนตั้งแต่นายทุนใหม่เป็นฝรั่งตาน้ำข้าว เปลี่ยนซีอีโอใหม่ ไร้เงา “ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ที่เลิกยุ่งเกี่ยวกับ ก.ล.ต. เอ๊ยตลาดทุน ไม่ทำแล้วโบรกเกอร์ ออกไปขายกัญชา (เอาไปทำยา) ดีกว่า

@@@ ประจวบเหมาะที่ แอพเพิล เวลธ์ เปลี่ยนไป เจ๊แตง เลยเข้าไปเสียบ ภายใต้นายทุนใหม่ ผู้ใหญ่หนุน โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ส่งเสริมให้ประเทศมีธรรมาภิบาล

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน