RML : ลั่นแตกไลน์ธุรกิจสุขภาพ อาหาร-เครื่องดื่ม สร้างรายได้ประจำ

“ไลโอเนล ลี ” ซีอีโอ ไรมอนแลนด์ ประกาศแผนธุรกิจปีนี้ รุกตลาดสุขภาพ บุกธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม เสริมแกร่ง สร้างรายได้ประจำต่อเนื่อง

นายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ ( RML ) กล่าวว่า แผนธุรกิจปี 2562 บริษัท จะกระจายการลงทุน เพื่อขยายฐานธุรกิจ สร้างความมั่นคงและรายได้ให้กับบริษัท นอกเหนือจากธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ที่เป็นธุรกิจหลัก

ไลโอเนล ลี

สำหรับการกระจายลงทุน มีนโยบายต่อยอดธุรกิจไปสู่โครงการสำนักงานให้เช่า, ธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงธุรกิจทางด้านโรงแรม ปีนี้คาดว่าจะเปิดตัวคอนโดมิเนี่ยม ระดับลักซ์ชัวรี่ 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท ตามแผนงาน 5 ปีที่วางไว้

นอกจากนี้ไตรมาส 2 จะเปิดตัวอาคารสำนักงานให้เช่า เป็นรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูส ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม บนถนนเพลินจิต ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอมบาสซี่ ครอบคลุมกว่า 6 ไร่ มีพื้นที่ให้เช่าโดยรวมประมาณ 65,000 ตารางเมตร และสร้างศูนย์การแพทย์ รองรับพันธมิตรซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย มีความชำนาญทางด้านการทำเด็กหลอดแก้ว ผสมเทียม และการเก็บไข่แช่แข็ง คาดเปิดบริการได้ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป รวมทั้งแผนร่วมทุนทางการแพทย์ มูลค่ากว่า 1.3 พันล้านบาท สร้างศูนย์ดูแลสุขภาพที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง นครราชสีมา “ศูนย์สุขภาพการเจริญพันธุ์” และ “ศูนย์เวชศาสตร์การชะลอวัย”

สำหรับธุรกิจด้านอาหาร และเครื่องดื่ม บริษัทฯ ยังดำเนินงานกับพันธมิตรกลุ่มบ้านหญิง (Baan Ying Group) อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายธุรกิจร้านอาหารต่อยอดจากสาขาที่มีอยู่ในสิงคโปร์ โดยมีแผนที่จะขยาย แฟรนไชส์ร้านอาหารออกสู่ภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไต้หวัน กัมพูชา และจีน ในปีนี้