งานเข้า !!! หมายเรียก “คุณหญิงกอแก้ว-ณพ ณรงค์เดช” ข้อหาปลอมเอกสาร

งานเข้าแล้ว คุณหญิงกอแก้ว บุญยะจินดา และลูกเขย “ณพ ณรงค์เดช” โดนหมายเรียกครั้งที่ 1 รับทราบข้อกล่าวหา ปลอมเอกสารของ ” เกษม ณรงค์เดช” กำหนดรายงานตัวบ่ายโมง 29 ม.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 1 คุณหญิงกอแก้ว บุญยะจินดี ภรรยาพล.ต.อ.พจน์ บุญยะจินดา อดีตอธิบดีตรมตำรวจ ซึ่งเป็นแม่ภรรยาของนายณพ ณรงค์เดช และออกหมายเรียกนายณพ ฐานความผิดปลอมเอกสารสิทธิ์ และใช้เอกสารสิทธิ์ปลอม โดยให้มาพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ วันที่ 29 ม.ค. 2562 เวลา 13.00 น.

ณพ ณรงค์เดช

การออกหมายเรียกดังกล่าว เนื่องจากนายเกษม ณรงค์เดช พ่อของนายณพ ได้ร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีกับบุคคลทั้ง 2 ข้อหาความผิดปลอมเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอม ตามคดีอาญาที่ 9 / 2562

ทั้งนี้นายเกษม พบว่า มีการปลอมสัญญาแต่งตั้งตัวแทนที่อ้างว่า ได้ทำขึ้นระหว่างคุณหญิงกอแก้ว กับนายเกษม วันที่ 25 เมษายน 2559 โดยมีนายณพ ลงนามเป็นพยาน สำเนาตราสารการโอนหุ้น และสำเนาใบสำคัญการซื้อขายหุ้น ระหว่างนายเกษม กับคุณหญิงกอแก้ว เพื่อโอนหุ้นที่นายเกษมถืออยู่ในบริษัท โกลเด้นมิวสิค ออกไปให้คุณหญิงกอแก้ว

ภายหลังสน.ทองหล่อ ออกหมายเรียก ได้ทำหนังสือบันทึกข้อความถึง ผกก.สน.คลองตัน ให้ส่งหมายเรียกไปยังบ้านผู้ถูกกลาวหาทั้งสองคน ซึ่งอยู่ในพื้นที่สน.คลองตัน โดยพนง.สอบสวนได้ถือหมายเรียกไปที่บ้านคุณหญิงกอแก้ว แต่ได้รับการปฏิเสธจากผู้ดูแลอ้างคุณหญิงไปต่างประเทศ ตำรวจจึงได้ติดหมายเรียกไว้ที่หน้าบ้าน