DOD เผย “เอ็มดี” ลาออกปัญหาสุขภาพ ยันไม่กระทบธุรกิจ

“บอร์ดดีโอดี ไบโอเทค” รับทราบ “ณรงค์ พันธ์โนราช” เอ็มดี ลาออก เหตุผลด้านสุขภาพ พร้อม “ณัฐพล จรัสสุริยพงศ์” ออกด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีผลกระทบ เหตุดำเนินธุรกิจด้วยระบบทำงานเป็นมืออาชีพ มีการเตรียมการรองรับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค (DOD) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 25 ม.ค.2562 มีมติรับทราบการลาออกของนายณัฐพล จรัสสุริยพงศ์ ในตำแหน่งกรรมการและกรรมการบริหาร เนื่องจากเหตุผลส่วนตัวบางประการ พร้อมทั้งรับทราบการลาออกของนายณรงค์ พันธ์โนราช ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ มีผลตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค.2562 เป็นต้นไป

คณะกรรมการอนุมัติแต่งตั้งนายวุฒิชัย อนันตกุล เข้าเป็นกรรมการและกรรมการบริหาร แทนนายณัฐพล จรัสสุริยพงศ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค.2562 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ การลาออกของนายณรงค์ พันธ์โนราช ไม่มีผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เนื่องจากบริษัทดำเนินธุรกิจด้วยระบบการทำงานที่เป็นมืออาชีพ ประกอบกับประสบการณ์ที่ต่อเนื่องและยาวนานของทีมงาน รวมถึงความไว้ว้างใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ และมีการเตรียมการเพื่อรองรับผลกระทบจากการไม่สามารถปฏิบัติงานของผู้บริหารมาเป็นอย่างดีและคณะกรรมการของบริษัทฯ อยู่ระหว่างการสรรหาและแต่งตั้งบุคคลผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมในตำแหน่งดังกล่าว