คอลัมน์เสือใหญ่ : จบข่าว ????

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 11 ก.พ. 2562

@@@ ดัชนีวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา สวิงขึ้น-ลง 20 จุด ท้ายตลาดตีขึ้นมาปิดร่วงเล็กน้อย 1.43 ุจด SET ปิดที่ 1,651.68 จุด มูลค่าซื้อขาย 56,862.15 ล้านบาท , ต่างชาติขาย 647 ล้านบาท ….สถาบัน-กองทุน ซื้อ 1,775 ล้านบาท

@@@  สำหรับตลาดหุ้นวันจันทร์ที่  11 ก.พ.2562 นี้  เจ๊คิดว่า นักลงทุน ตั้งสติกับการเมืองร้อนฉ่าได้แล้ว จบข่าวอย่างรวดเร็ว กับ แคนดิเดท นายกรัฐมนตรี ของพรรคต่าง ๆ ตลาดน่าจะเด้งกลับตามเม็ดเงินในประเทศที่มี

@@@   เหตุการณ์ 8 ก.พ. 2562  เป็นต้องบันทึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ชาติไทยอีกวันแม้ว่าข่าว “แคนดิเดท” นายกรัฐมนตรี จบ  แต่การเมืองไม่จบ ชวนติดตามทุกตอนอย่ากระพริบตา  …เหตุการณ์ 8 ก.พ. 2562  เป็นต้องบันทึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ชาติไทยอีกวัน

 

ธานินทร์ พานิชชีวะ

@@@  “แคนดิเดท” นายกรัฐมนตรี  “เจ๊รัชดา”  สลับขั้วอารมณ์แทบไม่ทัน  …. การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น มันรวดเร็วยิ่งกว่า  5 G ซะอีก … ตลาดช่วงเช้ารับข่าว ( ดีหรือไม่ อยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคล) ไหลรูด 15 จุดเศษ  ช่วงบ่าย มีพวกนกรู้ เข้ามาเก็บหุ้นตี SET บวกเกือบ 5 จุด

@@@ หุ้น ADVANC วิ่งแรลลี่เกือบทั้งสัปดาห์ก่อน กำไรดี ปันผลดี ไม่แพ้ INTUCH  …ทั้ง 2 ตัวนี้ผลตอบแทนเงินปันผลดี ไม่เกี่ยวการเมือง หรือ”แคนดิเดท” นายกรัฐมนตรี นะคร้าบ  …คริคริ

@@@ แม่-ลูก JASS-JTS จูงมือกันวิ่งลั๊นลา  ข่าวดีเรื่องเดียว การกู้ยืมเงินระหว่างแม่-ลูก ไม่น่ามีปัญหา ผู้ถือหุ้นไฟเขียวให้ แม่กู้ลูก แน่นอน

@@@  เกาะติดกระแสทุกสถานการณ์ ไม่ยอมให้พลาดแม้แต่เทรนเดียว จะใครอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่ ” ธานินทร์ พานิชชีวะ” บอสใหญ่ใจดีค่ายดอนเมืองโทลล์เวย์ ที่ห่วงใยทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่อง “ยาเสพติด” เนี่ยะ ห่วงมานาน เหมือนห่วงลูกห่วงหลาน โครงการ ” Tollway Happy Way ” ยกระดับสังคมปลอดยาเสพติด เป็นโครงการที่เกิดมาเพื่อสิ่งนี้  และแล้ว ก็แจกสิคะ รออะไร ชุดตรวจสารเสพติดให้หน่วยงานที่ต้องการ  ใครสนใจโทรไปที่ 1233 … ฟรีจ้าฟรี ไม่คิดสตางค์

 

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน