MTC ยันไม่มีนโยบายเทคโอเวอร์ ปัดข่าวลือซื้อ SGF

Hoonsmert.com>> “ชูชาติ เพ็ชรอำไพ” CEO ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ MTC ซื้อ SGF ยันส่วนตัวไม่มีหุ้นแม้แต่น้อย ระบุไม่มีนโยบายเทคโอเวอร์บริษัทใดๆ ทั้งนั้น ขอโฟกัสธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์-รถยนต์เป็นหลัก

นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล (MTC) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ และนาโนไฟแนนซ์ เบอร์หนึ่งของเมืองไทย เปิดเผยว่า จากกรณีที่ลือในห้องค้าระบุว่า MTC เตรียมเข้าซื้อกิจการ บริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (SGF) ว่าไม่เป็นความจริงแต่ประการใด โดยบริษัทฯยังคงยึดมั่นดำเนินธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์และรถยนต์เป็นหลักเหมือนเดิมและไม่คิดจะไปเทคโอเวอร์บริษัทใดๆทั้งนั้น

“ขอยืนยันว่า MTC ไม่มีนโยบายเข้าไปเทคโอเวอร์บริษัทไหนทั้งนั้น และโดยส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้ถือหุ้น SGF แต่อย่างใด”นายชูชาติ กล่าว

ด้านราคาหุ้น MTC เวลา 12.04 อยู่ที่ 45.50 บาท ลดลง 1.50 บาท หรือ -3.19% มูลค่าการซื้อขาย 547.23 ล้านบาท จากราคาเปิด 47 บาท ซึ่งสูงสุดของเช้านี้ และลงต่ำสุดแตะ 44.50 บาท ก่อนขยับขึ้นมา ส่วนหุ้น SGF อยู่ที่ 1.37 บาท เพิ่มขึ้น 0.02 บาท หรือ 1.48% มูลค่าซื้อขาย 11.51 ล้านบาท