เปิดใจ “ชัชชญา ไตรตระกูลชัย” แพะเกมส์หุ้น ดีสเครดิตเกมส์ธุรกิจ OCEAN

น้ำลดตอผุด !!! เหมือนหุ้น OCEAN ( โอเชี่ยน คอมเมิรช ) ที่วงแตก แล้วแยกกัน ทิ้งขรี้ไว้ให้แพะรับบาป ต้นเหตุทุบหุ้นลงมาจาก 5-6 บาท

หาไปเหอะ ยังไงก็หาไม่เจอ เป้าเลยพุ่งไปที่คนเปิดหน้า เปิดชื่อ หนีไม่พ้น ผู้ถือหุ้นใหญ่ เจ้าของ ผู้บริหาร

กรณี OCEAN ก็เช่นกัน “กิ๊ฟ- ชัชชญา ไตรตระกูลชัย” ผู้ถือหุ้นใหญ่และใหม่ ที่เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการ OCEAN ไปจากผู้ถือหุ้นเดิม จึงได้สิทธิ “แพะ” ทุบหุ้นนี้ด้วย เป้าแพะเลยพุ่งมาที่เธอ ส่วนเธอจะทำหรือไม่ ถอดใจบริหารหรือยัง มาฟังจากปากเธอ ให้สัมภาษณ์พิเศษ HoonSmart.com

ชัชชญา ไตรตระกูลชัย
ชัชชญา ไตรตระกูลชัย

“กิ๊ฟ” คือชื่อเล่นของ “ชัชชญา” เธอเอ่ยปากถึงข่าวลือต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ว่า เป็นการลดความน่าเชื่อถือ (ดีสเครดิต) เธอ และส่งผลกระทบถึงธุรกิจ ซึ่งเธอ มีความตั้งใจจริง ในการเข้ามาบริหารธุรกิจเทรดดิ้งน้ำมันปาล์มดิบประเภท A ( CPOA ) โดยมีบริษัท น้ำมันพืชปทุม เป็นลูกค้ารายใหญ่ เป็นหลัก ซึ่งส่งต่อน้ำมันไปให้โรงกลั่นชื่อดังต่างชาติถึง 3 แห่ง

เธอตั้งคำถามว่า ยอดขายน้ำมันปาล์มดิบ เดือนละกว่า 100 ล้านบาท ที่ขายให้กับลูกค้า เช่น บางจาก ซึ่งเป็นบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์ นั้น เป็นของปลอม เป็นการปั้นยอดขายให้เธอหรือไม่ ??? เป็นเรื่องที่ตรวจสอบได้ ซึ่งยอดขายเดือนละ กว่า 100 ล้านบาท เป็นของจริง ส่วนกำไรมาก-น้อย ขึ้นอยู่กับเศรษฐกิจ

กิ๊ฟ – เธอพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ OCEAN มีผลประกอบการที่ดี พลิกฟื้นกลับมากำไร ไม่ว่าจะเป็นเทรดดิ้งปาล์มน้ำมัน ธุรกิจคลังสินค้า หรืออสังหาริมทรัพยฺ์ เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่า เธอยังทำธุรกิจต่อไป เธอไม่ได้ขายหุ้นออกมาสักหุ้นเดียว ทั้งในชื่อตัวเองหรือคนอื่น หุ้นของเธอจะขายได้ในเดือนตุลาคม เพราะติดระยะเวลาห้ามขาย

กิ๊ฟ บอกว่า เธอเล่นหุ้นไม่เป็น เธอเหมือนเด็กอนุบาล จะเชิดให้ไปซ้าย ไปขวา ก็ได้ เพิ่งมารู้ตัวว่าถูกใช้เป็นเครื่องมือ มีแต่คนมาเอากำไร แล้วทิ้งซากให้เธอ ถึงตอนนี้เธอยังอยู่บริหารงานต่อล้านเปอร์เซ็น ไม่ได้ทิ้งหุ้นไปไหนแม้แต่หุ้นเดียว

” ข่าวที่ออกมา เป็นการดีสเครดิตกิ๊ฟและธุรกิจโอเชี่ยน ยอมรับว่าเครียดมาก เกมส์หุ้น ดีสเครดิตเกมส์ทำธุรกิจ ยืนยัน 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ ยังถือหุ้นอยู่ ไม่ได้ขายออกไปให้ใคร และบริหารงานต่อไป เพื่อให้บริษัทกลับมาแข็งแรงให้ได้”

เธอ ยังกล่าวถึงเรื่องการซื้อรถสปอร์ตหรู ว่า เป็นคนชอบรถสปอร์ตอยู่แล้ว โดยเพิ่งขายรถ Lamborghini ไป

” กิ๊ฟ ทำธุรกิจมานาน อายุ 25 ปี ก็ขอวงเงินกู้แบงก์ได้หลายร้อยล้านบาท ถ้ากิ๊ฟเป็นเจ้าของบริษัท ไม่มีสิทธิ์ซื้อรถหรือ ผิดตรงไหน ที่กิ๊ฟจะขับรถสปอร์ต มีความสุขกับเงินที่กิ๊ฟหามาได้จากการทำธุรกิจของเธอมาหลายสิบปี ซึ่งปกติเธอเป็นคนที่ชอบรถสปอร์ตอยู่แล้ว ถึงตรงนี้ขอบอกเลยว่า ยังบริหารและอยู่กับโอเชึ่ยนต่อไปล้านเปอร์เซ็น” เธอกล่าวอย่างมุ่งมั่น

website      http://chudchaya.com/