คอลัมน์ เสือใหญ่ : “เสี่ยใหญ่” ใจถึงพึ่งได้

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 18 มี.ค. 2562

@@@ ตลาดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ( 15 มี.ค.) ต่างชาติ-กองทุน ช่วยกันเทหุ้น ฉุด SET ร่วง 10.31 จุด ปิด 1,625.57 จุด มูลค่าซื้อขาย 49,860 ล้านบาท …ต่างชาติขาย 2,350 ล้านบาท …สถาบัน-กองทุน ขาย 787 ล้านบาท

@@@ GPSC เตรียมเพิ่มทุนก้อนโตกว่า 7 หมื่นล้าน รองรับการซื้อโกลว์พลังงาน ( GLOW ) และโซลาร์ฟาร์ม ไม่น่าเกินไตรมาส 3 นี้ ผู้ถือหุ้นได้ใช้เงินกันแระ

@@@ หุ้น SUPER ของ “จอมทรัพย์ โลจายะ” ตอนซีโอดี 400-500 เมกกะวัตต์ ราคาหุ้นขึ้นไป 2-3 บาท ตอนนี้กำลังจะออกกองทุนโรงไฟฟ้ามูลค่า 8 พันล้านบ. และขายไฟฟ้า เมกกะวัตต์มากขึ้น แต่ราคาหุ้นยังอยู่ 50-60 สตางค์

จอมทรัพย์ โลจายะ

@@@ นาทีนี้ ไม่มีใครขึ้นหม้อเท่ากับชื่อของ “พี่ใหญ่ –จิรวุฒิ คุวานันท์” เป็นพี่ใหญ่ ใจถึง พึ่งได้ของบริษัทในตลาดหุ้น จะเพิ่มทุน-เทคโอเวอร์ หาพันธมิตร ได้หมดถ้าถูกใจก็เลือกกันไป

@@@ ธุรกิจพี่ใหญ่ ไม่ใช่มีแค่ “ โค้วยู่ฮะ มอเตอร์” ตัวแทนขายอีซูซุ รายใหญ่ภาคอีสาน ที่มียอดขายปีละหมื่นกว่าล้านบาท มากว่า 20 ปี เท่านั้น เสี่ยใหญ่ ยังมีธุรกิจลีสซิ่ง (เช่าซื้อ ) โลจีสติก รถให้เช่าอีกกว่า 200 คัน และอีกมากมาย ตามประสาคนมีตังส์ที่ต้องหาธุรกิจลงทุน …เจ๊ว่า เป็น “เสี่ยใหญ่เงินถึง” ที่ Low Profile High Profit จริง ๆ

@@@ หรือว่า “เจ๊กิ๊ฟ-ชัชชญา ไตรตระกูลชัย“ของ OCEAN (โอเชี่ยน คอมเมิรช) จะลองใช้บริการ “เสี่ยใหญ่ใจถึง” มาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่ ก็ดีไม่น้อย ไม่ต้องคอย “เสี่ย อ ” ตอนนี้ได้ข่าว “วงแตก” แยกย้ายกันไป

@@@ TAPAC ( ทาพาโก้ ) 3 ขาธุรกิจ อสังหา ฯ โรงงานพลาสติก บิวตี้ ปีนี้แววดีทั้ง 3 ขา โดยเฉพาะบิวตี้ พี่เอาจริง เปิดช้อปหัวเมืองใหญ่รองรับการโต ตอนนี้ ขายตรงไปไกลถึงเวียดนาม ออกผลิตภัณฑ์ “เซรั่ม” ซีรี่แบรนด์ตัวเอง ตัวเดียวจบ ครบที่หน้าขาวกระจ่างใส เอาใจสาว ๆ ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนวัยทำงาน

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน