TAPAC ดันซีโฟร์ โกลบอล ปั้นแบรนด์ “Secret J” ลุยตลาด “ทราเวล รีเทล”

“ทาพาโก้” สร้างจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ให้บริษัทย่อย ” C4 Global” ธุรกิจคอสเมติกส์ ผลิตแบรนด์ตัวเอง ” Secret J ” ผ่านการวิจัยจากมหาวิทยาลัยชื่อดังเกาหลี “Daegu Haany University” คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาจับต้องได้ จับตลาด “ทราเวล รีเทล” และขายตรงเบื้องต้นเน้น CLMV ขณะเดียวกันขยายสาขามัลติแบรนด์ปีนี้อีก 1,000 ตรม. หรือ 5 สาขา

นางสาว จารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล กรรมการ บริษัท ทาพาโก้ ( TAPAC ) และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global เปิดเผย www.HoonSmart.com >> ว่า ซีโฟร์ ฯ ซึ่งดำเนินธุรกิจคอสเมติกส์ และเป็นเจ้าของร้านมัลติแบรนด์ Hej Street ได้ออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ใช้ชื่อแบรนด์ Secret J เป็นแบรนด์ของบริษัทเอง นำร่องโดย “ ออร่า เซรั่ม” ( Aura Serum ) เป็นตัวบำรุงผิวหน้าในขวดเดียวที่ได้ครบทั้ง ยกกระชับ ขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ซึ่งเป็นสูตรที่ดีที่สุดของฝรั่งเศสและญี่ปุ่น ผ่านการรับรองสูตรจาก Daegu Haany University สถาบันวิจัยชื่อดัง 1 ใน 3 ของโลกที่ทำให้กับแบรนด์ดัง

จารุวัลย์ เล่าว่า ออร่า เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 5 อย่างมาอยู่ในขวดเดียวกันทำให้สวยอย่างปลอดภัย มีทั้ง Caviar water ที่ช่วยยกผิวกระชับเด้ง , Phyto ทำให้ชุ่มชื้น , Alpha- Arbutin ยับยั้งเมลานิน ลดริ้วรอยด่างดำ , Vitamin B 3 สร้างคอลลาเจน ให้ออร่ากระจ่างใส และ Hyaluronic Acid คืนความชุ่มชื้นให้ผิว


” เราได้ดึงข้อดีของแบรนด์ยุโรปและเอเซีย มาอยู่ในขวดนี้ “ออร่า เซรั่ม” คุณภาพเทียบเท่าเคาน์ เตอร์แบรนด์ แพ็คเกจหรู ดูดี ราคาจับต้องได้ เพราะ Secret J ไม่มีค่าการตลาด เพื่อให้ลูกค้าจ่ายในราคาที่เอื้อมถึงได้ โดยสินค้าสู่มือผู้ใช้โดยตรง”

สำหรับช่องทางการจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Secret J เป็นการขายตรงจากผู้ผลิตสู่ผู้ใช้ ผ่านตัวแทนขาย และขายปลีกทั่วไป ปีนี้มีแผนออกผลิตภัณฑ์ 5 ชนิด นำโดยพระเอก Aura Serum

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า จุดขายสำคัญและเป็นจุดเปลี่ยนให้กับ C4 Global คือ ช่องทางการขาย ทราเวล รีเทล เป็นการขายตรงนักท่องเที่ยว เริ่มจากที่แรก ศูนย์การค้าโรแยล พารากอน ภูเก็ต เดือนมิ.ย.นี้ ซึ่งเป็นศูนย์ขายสินค้าที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ไม่มีต้นทุนค่าเช่า แต่เป็นลักษณะแบ่งผลประโยชน์ หากโรแยล พารากอน ฯ ประสบความสำเร็จแล้ว มีแผนขยายอีก 8-9 แห่ง ที่เป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญของต่างชาติ

นอกจากนี้ซีโฟร์ โกลบอล ได้ปรับแผนการตลาดเข้าสู่ประเทศเพื่อนบ้าน CLMV จากเดิมการเปิดสาขาซึ่งใช้ระยะเวลานานในการหาทำเลที่ตั้งสาขา และเรื่องกฎหมาย จึงได้เปลี่ยนกลยุทธ์ เป็นการขายตรงให้กับผู้ใช้ ผ่านตัวแทนขายและค้าส่ง

” ข้อดีของ Secret J ที่ต่างจากขายตรงทั่วไปคือ เรามี Shop หน้าร้าน Hej Street Beauty รวมทั้งการออกไปในพื้นที่ที่มีศักยภาพ เข้าสู่ตัวแทนขายใน CLMV และทราเวล รีเทล เป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในปีนี้ของซีโฟร์ โกลบอล ขณะที่การขยายสาขามัลติแบรนด์ ปีนี้ยังเดินต่อ ตามแผนเดิม 10 สาขา หรือ 2 พันตรม. ปีที่ผ่านมาได้ 5 สาขา ปีนี้เรายึดพื้นที่เป็นที่ตั้งอีก 1,000 ตรม. ปัจจุบัน Hej Street มี 4 สาขา คือ อาคารญาดา สีลม , เซ็นทรัล พระราม 3 , โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี , Hej Street เซ็นทรัล หาดใหญ่ และสาขาที่ 5 สุราษฏ์ธานี เปิดต้นเดือนเมษายนี้ ” ผู้บริหาร กล่าว