DOD ปักธงผู้นำธุรกิจบิวตี้-เฮลท์ตี้ ระดับโกลบอล

DOD ปักธงผู้นำบิวตี้-เฮลท์ตี้ ระดับโกลบอล ดึง “กอล์ฟ-อัครนันท์” ตัวพ่อวงการอาหารเสริม ร่วมทุนตั้งบริษัทถือหุ้น 51 : 49 จับมือบริษัทยายักษ์ใหญ่ แตกไลน์เข้าสู่อาหารทางการแพทย์

นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค ( DOD ) เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้ปรับโมเดลการทำธุรกิจ จากการรับจ้างผลิตอาหารเสริม แต่หลังจากเข้าตลาดหลักทรัพย์ มีบริษัทต่าง ๆ ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก ทั้งบริษัทที่ต้องการเป็นพันธมิตร ร่วมทุนทำธุรกิจ ขายกิจการ และบริษัทได้ซื้อกิจการโรงงานทำเครื่องสำอางเข้ามาเพิ่มเติม

นอกจากนี้ยังมีตัวพ่อ ตัวแม่ ในวงการอาหารเสริม คอสเมติกส์ ย้ายฐานการผลิต มายัง DOD เพื่อให้เกิดความมั่นใจในคุณภาพสินค้า เนื่องจาก DOD เป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ตรวจสอบได้ มีความน่าเชื่อถือ

อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์

ล่าสุด ตั้งบริษัทร่วมทุน ระหว่าง DOD ถือหุ้น 51 % และ นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ หรือ กอล์ฟ 49 % ซึ่งเป็นมือ 1 ด้านการตลาด เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โดยนายกอล์ฟ เป็นผู้บริหาร โอนแบรนด์สินค้าของนายกอล์ฟ เข้ามา มีทั้งอาหารเสริม , ครีมบำรุง และนำพันธมิตรเดิมที่ทำแบรนด์สินค้าร่วมกัน มาทำงานร่วมกับ DOD รวมทั้งนายกอล์ฟ ยังเป็นที่ปรึกษาการตลาด ให้กับหลายแบรนด์

สำหรับนายกอล์ฟ เป็นคนหนุ่มอายุน้อย 100 ล้าน จากเด็กเกเร ไปเรียนและทำงานล้างจานในต่างประเทศ มีความเชี่ยวชาญด้านการขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม L.B. เครื่องสำอาง และสกินแคร์ ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ช่องทางตลาดออนไลน์ ทุบสถิติสร้างยอดขาย ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน มีรายได้ 300 ล้านบาท ติดอันดับ TOP 5 ของประเทศไทย มาแล้ว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ดีโอดี ตั้งเป้าเป็นผู้นำธุรกิจบิวตี้และเฮลท์ตี้ ระดับโกลบอล โดยขยายไลน์การผลิตเข้าสู่อาหารทางการแพทย์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการร่วมกันพัฒนาอาหารผู้ป่วยโรคตับ เป็นความร่วมมือกับบริษัทยายักษ์ใหญ่ของไทย