กสิกรแนะ GLOW -DCC-PSH ลุ้นปรับเป้ากำไร

HoonSmart.com>>บล.กสิกรไทยคาดดัชนีแกว่งผันผวน เตือนดาวโจนส์ฟื้นแบบความกังวลเศรษฐกิจถดถอยยังมีอยู่ เน้นเลือกหุ้นที่มีโอกาสปรับเป้าหมายราคาหุ้นและกำไร 3 ตัว หนีหุ้นที่จะถูกปรับลด HANA, BEAUTY, SPRC

บล.กสิกรไทย คาดดัชนีหุ้นวันที่ 26 มี.ค. น่าจะแกว่งตัวผันผวน แม้ตลาดหุ้นต่างประเทศเริ่มรีบาวด์ขึ้นมาบ้าง แต่ผลการเลือกตั้งที่ยังมีความไม่แน่นอนในการจัดตั้งรัฐบาลส่งผลให้กระแสเงินที่เข้ามามีจำกัดและอาจมีแรงขายเพื่อลดความเสี่ยง โดยให้กรอบการเคลื่อนไหวที่ 1,615-1,635 จุด หุ้นแนะนำ ADVANC ,AMATA STEC

ในสัปดาห์นี้ นักวิเคราะห์มีการปรับเพิ่มประมาณการหุ้นรายตัว หุ้นที่มีโอกาสปรับเพิ่มทั้งราคาเป้าหมาย และผลประกอบการ ได้แก่ GLOW ,DCC, PSH ส่วนหุ้นที่ถูกปรับลดลงได้แก่ HANA, BEAUTY, SPRC

สำหรับตลาดหุ้นสหรัฐฯเคลื่อนไหวในกรอบแคบๆ ยังคงสะท้อนความกังวลเศรษฐกิจโลกถดถอย เช่นเดียวกับตลาดน้ำมันดิบ แต่ส่วนต่างอัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐฯอายุ 10 ปี กับ 2 ปี ซึ่งเป็นตัวชี้วัดภาวะเศรษฐกิจถดถอยเริ่มมีส่วนต่างที่กว้างขึ้นล่าสุดอยู่ที่ 0.15% นอกจากนี้อดีตประธานธนาคารกลางสหรัฐฯยังออกมายืนยันว่าเศรษฐกิจยังอยู่ไกลจากภาวะถดถอย ดังนั้นมองว่าความกังวลจะค่อยๆคลี่คลายลงและตลาดจะให้น้ำหนักกับการเจรจาข้อพิพาทการค้าสหรัฐฯ-จีนที่จะเกิดขึ้นตลอดสัปดาห์นี้จนถึงสัปดาห์หน้า