TAPAC ปลื้มหนักมาก SECRET J ลุยเปิด hej สาขา 6 ภูเก็ต

HoonSmart.com>>”ทาพาโก้” เดินหน้าเปิดร้านมัลติแบรนด์ hej street beauty สาขาที่ 6 ภูเก็ต หลังเปิดสาขา 5 สุราษฏร์ธานีหมาด ๆ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา “จารุวัลย์” ซีอีโอซีโฟร์ โกลบอล ปลื้มหนักมากผลิตภัณฑ์เซรั่ม ” Aura Serum ” แบรนด์ SECRET J ลูกค้าตอบรับดี กลับมาซื้อซ้ำ

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล กรรมการ บริษัท ทาพาโก้ ( TAPAC ) และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global เปิดเผย www.HoonSmart.com ว่า ร้านมัลติแบรนด์ hej street beauty สาขาที่ 5 ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี เปิดทำการวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทำการตลาดเคาท์ดาวน์ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค.- 1 เม.ย. ส่งผลให้ยอดขายวันแรกดีไม่แพ้สาขาหาดใหญ่ ทั้งที่เปิดทำการวันแรกเป็นวันอังคาร

กลุ่มลูกค้าที่สุราษฏร์ธานี ที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอาง มีทุกกลุ่ม ตั้งแต่แม่บ้าน วัยทำงาน นักเรียน-นักศึกษา ที่ต้องการร้านมัลติแบรนด์ หรือร้านค้าเครื่องสำอางที่มีหลาย ๆ แบรนด์ให้เลือก รวมทั้งแบรนด์ด SECRET J ซึ่งเป็นแบรนด์ของ C4 นำผลิตภัณฑ์ “ออร่า เซรั่ม” ( Aura Serum) ไปวางขายด้วย

“กลุ่มลูกค้าที่สุราษฏร์ ต้องการร้านมัลติแบรนด์ hej street beauty ถือเป้นของแปลกใหม่สำหรับเค้า และเป็นร้านมัลติแบรนด์ ที่สร้างไลฟ์สไตล์ให้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สุราษฏร์ และหลังจากเปิดสาขา 5 แล้ว เริ่มเดินหน้าเปิดสาขา 6 ที่จังหวัดภูเก็ตภายใน 2-3 เดือนนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างหาทำเลสถานที่ ซึ่งภูเก็ตเป็นสาขาที่มีศักยภาพมากที่สุด เป็นจังหวัดที่มียอดขาย กำลังซื้อ และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก” ผู้บริหารกล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีโฟร์ โกลบอล กล่าวถึงแบรนด์ SECRET J ว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มนำผลิตภัณฑ์เซรั่ม “ออร่า เซรั่ม” ออกจำหน่ายผ่านช่องทางขายตรง ตัวแทนขาย และหน้าร้าน hej street beauty ผลตอบรับดีมาก มีการรีวิวสินค้า บอกต่อ ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ โดยเฉพาะสาขาสีลม ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าต่างชาติ กลับมาซื้อซ้ำก่อนเดินทางกลับประเทศ

” เซรั่มหน้าเด็ก ซีเคล็ด เจ ที่ลงตลาดระยะเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ผลตอบรับดีมาก ทั้งการรีวิวของลูกค้า การกลับมาซื้อซ้ำ เหตุผลหนึ่งน่าจะมาจากคุณภาพสินค้าดีเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือแบรนด์ดัง ๆ ของต่างประเทศ แต่ราคาจับต้องได้สำหรับคนไทย จึงได้รับการตอบรับที่ดีในเวลาเพียงสั้น ๆ ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ” นางสาวจารุวัลย์ กล่าว