FSMART ประเดิมขายซิม AIS ผ่านตู้บุญเติมหนุนรายได้ปีนี้

HoonSmart.com>>”ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส” นำร่องขายซิมมือถือระบบเติมเงิน วัน-ทู-คอล ให้เอไอเอส ผ่านตู้เติมเงินอัจฉริยะบุญเติม ย้ำเลือกเบอร์สวย และยืนยันตัวตนพร้อมใช้งานได้ทันที 24 ชั่วโมง เล็งขยายเพิ่มมากกว่า 1,000 จุดทั่วประเทศในไตรมาส 2 มั่นใจได้รับการตอบรับดี หนุนรายได้ปี 62

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) ผู้นำช่องทางการชำระเงินที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทยผ่าน “ตู้อัจฉริยะบุญเติม” เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) เปิดจำหน่ายซิมมือถือระบบเติมเงิน วัน-ทู-คอล ผ่านตู้บุญเติมตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นรายแรกของไทยที่พร้อมให้บริการ โดยลูกค้าสามารถเลือกเบอร์ได้ด้วยตนเอง และยืนยันตัวตนผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ด้วยการสแกนใบหน้าที่หน้าตู้เพื่อการใช้งานได้ทันที ทั้งนี้ ลูกค้ามั่นใจได้ว่าข้อมูลที่ทำรายการผ่านตู้จะมีความปลอดภัยจากระบบรักษาความปลอดภัยในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่ทำการติดตั้งเป็นอย่างดี


บริษัทฯ ตรียมขยายตู้เติมเงินบุญเติมที่จำหน่ายซิมมือถือระบบเติมเงิน วัน-ทู-คอล ให้ได้มากกว่า 1,000 จุดภายในไตรมาส 2 โดยทางบริษัทฯและเอไอเอส จะเป็นผู้กำหนดทำเลร่วมกันจากจุดติดตั้งตู้บุญเติมที่ให้บริการกว่า 130,000 จุดครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งทาง เอไอเอส ถือเป็นผู้จำหน่ายซิมมือถือระบบเติมเงินรายใหญ่ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยตัวเองหรือ Self Service โดยทางเอไอเอส เชื่อว่า การขายซิมการ์ดผ่านตู้บุญเติมจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจัดจำหน่ายให้กับเอไอเอส จากจำนวนผู้ใช้งานผ่านตู้เติมเงินบุญเติมกว่า 40% ของอุตสาหกรรมการเติมเงินมือถือโดยรวม ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการของเอไอเอส ได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ขณะที่การจำหน่ายซิมมือถือและระบบยืนยันตัวตนที่บริษัทฯดำเนินการนี้ เป็นแผนการดำเนินงานเพื่อเพิ่มช่องทางการหารายได้ ด้วยการต่อยอดธุรกิจด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีการบริการแบบครบวงจรตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด ด้วยจุดแข็งเรื่องทำเลที่ตั้งที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศและการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

“ถือเป็นการเริ่มต้นในการต่อยอดธุรกิจเดิม ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีเข้าไปให้ตู้บุญเติมมีศักยภาพและครบวงจรมากขึ้น และต้องขอขอบคุณทางเอไอเอส ที่ไว้วางใจให้ตู้บุญเติมเป็นช่องทางหนึ่งในการจำหน่ายซิมระบบเติมเงิน วัน-ทู-คอล โดยมีแผนขยายการให้บริการในตู้บุญเติมให้ได้มากกว่า 1,000 จุดภายในไตรมาส 2 โดยจากข้อมูลที่สำรวจพบว่าภาพรวมอุตสาหกรรมของการจำหน่ายซิมมือถือมียอดจำหน่ายประมาณ 2 ล้านซิมต่อเดือน แสดงให้เห็นถึงความต้องการใช้จำนวนมาก ซึ่งทางบริษัทฯเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในส่วนของฐานลูกค้าของตู้บุญเติม และลูกค้าของเอไอเอส ที่มีอยู่ทั่วประเทศจากความสะดวกสบายที่มากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มรายได้ให้บริษัทฯตามลำดับ”นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว