คอลัมน์เสือใหญ่ : หวังว่าจะดี

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 23 เม.ย. 2562

@@@ บรรยากาศตลาดหุ้นไทย 22 เม.ย. ไม่ได้ร้อนปรอทแตก  เหมือนอุณหภูมิสักนิ๊ดเดียว … SET กระตุกบวกเกือบ 10 จุด ก่อนจะทิ้งลงมาปิดแดง 1,673.48 จุด ร่วง 0.62 จุด มูลค่าซื้อขาย 47,075.54 ล้านบาท …. ต่างชาติซื้อ 862 ล้านบาท , สถาบัน-กองทุน ซื้อเล็กน้อย 380 ล้านบาท

@@@  ตลาดหุ้นช่วงนี้ ข่าวร้ายไม่มี ข่าวดีไม่ปรากฏ  ขึ้นไม่ไกล-ไหลไม่ลึก รอรัฐบาลตกผลึก ราคาหุ้นทรง ๆ ไปทางขึ้นได้ ไม่ถึงกับเลวร้าย  หวังว่าจะดีกับหุ้น IPO ด้วย …ปลายเดือนนี้มีหลายตัว ทยอยออกมาขาย

@@@  อสังหาริมทรัพย์  น้องใหม่ IPO คลอดพรวดเดียว  3 ตัว ไม่ว่าจะเป็น ALL  ( ออลล์ อินสไปร์ ฯ )  วันนี้ เคาะราคาขาย IPO ,  หรือ VRANDA (วีรันดา รีสอร์ท )  รวมถึง อรินสิริ ( ARIN )  รักชอบตัวไหน ตามใจเลย เลือกพิจารณาดูกันดี ๆ ใครเป็นใคร  มองลึก-มองไกล มองเข้าไปถึง FA และแกนนำขายหุ้น

ศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว

@@@ หรือถ้าตัดสินใจไม่ถูก มองหาอสังหา ฯ ทางเลือก อย่าง  TITLE  อสังหา ฯ ภูธรในเกาะภูเก็ต  มีจุดต่าง จุดเด่นอย่างชัดเจน งานในมือหนักกว่า 1.6 พันล้านบาท เงินรับล่วงหน้าของลูกค้าต่างชาติ ที่จ่ายเข้ามาเกือบ 1 พันล้านบาท เลยไม่ต้องกังวลเรื่อง LT คอยดูแล้วกันว่าไตรมาส 2 นี้  “ศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว ” ซีอีโอร่วม จะโชว์ยอดโอนทะลักให้ดู ตอนนี้ดูราคาหุ้นไปพลาง ๆ

@@@ ปันผลมาแล้วจ้า  บริษัทจดทะเบียน ทยอยจ่ายออกมาเรื่อย ๆ ไม่อยากพลาดปันผลดี ๆ ของ กันกุล ฯ ( GUNKUL ) รีบจัดด่วน มีเวลาให้อีก 2 วัน ก่อน XD วันที่ 25 เม.ย.นี้ ได้ทั้งปันผลหุ้น ( 5 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นปันผล )  และ เงินสด หุ้นละ 1 สตางค์

@@@ ” ทิพย์ ดาลาล” ซีอีโอหนุ่ม ทริพ เพิล ไอ ( III ) ตั้งแต่ต้นปีมานี่ มี ดีลดี-ดีลดัน ออกมาให้ผู้ถือหุ้น สม่ำเสมอต้น-เสมอปลาย ล่าสุด ได้ดีลแบบ Exclusive กับสายการบิน ยูเอส บังคลา แอร์ไลน์ ของบังคลาเทศ ขยายเส้นทางใหม่ที่ยังไม่เคยปี สายการบินของเอกชน บังคลาเทศรายนี้ มี 4 เที่ยวบิน/สัปดาห์  เริ่มกลางเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาแล้วจ้า

@@@ ให้เร็ว-ให้ไว ใครยังไม่ได้ลงทะเบียน จองที่นั่งสัมมนาดี ๆ วันที่ 11 พ.ค.นี้ กับ เว็บไซด์ www.HoonSmart.com  .ในโอกาศครบรอบปีที่ 2 ขึ้นสู่ปีที่ 2 มีสัมมนาดี ๆ ให้ฟังกัน “หุ้นอนาคตดี มีไว้ไม่ผิดหวัง ” มีไว้ติดพอร์ตปลอดภัยดี เหลือเวลาไม่มากแล้ว จองก่อน-ได้ก่อน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.HoonSmart.com เสนอความจริงทุกการลงทุน