ALL เคาะราคา IPO หุ้นละ 4.90 บาท เข้าเทรด mai 8 พ.ค.

HoonSmart.com>>”ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์” หุ้นน้องใหม่กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เคาะราคา IPO หุ้นละ 4.90 บาท เปิดจอง 26 เม.ย.นี้ เข้าซื้อขายในตลาด mai วันที่ 8 พ.ค.62 “ธนากร ธนวริทธ์” CEO ชูหุ้น Growth Stock เติบโตอย่างยั่งยืน


นายก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์เอเซียพลัส ในฐานะผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นเพิ่มทุน บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) เปิดเผยว่า ได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นไอพีโอที่หุ้นละ 4.90 บาท โดยมีพี/อี 8.03 เท่า จากการดูผลประกอบการย้อนหลัง 12 เดือน ถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสมและเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานของธุรกิจ และโอกาสการเติบโตแข็งแกร่งในอนาคต

“ALL เพิ่งก่อตั้งปี 2556 ใช้เวลาเพียง 6 ปีก็สามารถเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอได้แล้ว มั่นใจว่าหุ้นจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุนเมื่อเห็นผลดำเนินงานก้าวกระโดด และผู้บริหาร ALL เริ่มจากสิ่งที่เล็กๆ และเติบโตจนถึงวันนี้ โดย ALL มีวินัยทางการเงิน วินัยทางการตลาด รู้จักจับพันธมิตรให้เป็น นี่คือสูตรสำเร็จส่วนหนึ่ง”นายก้องเกียรติ กล่าว

สำหรับหุ้น IPO ที่เสนอขายในครั้งนี้จำนวน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท คิดเป็น 26.79% ของจำนวนหุ้นหลัง IPO ทุนจดทะเบียน 560 ล้านบาท โดยกำหนดวันจองซื้อในวันที่ 26 เม.ย.62 และคาดว่าจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) ในวันที่ 8 พ.ค.62

นายเล็ก สิขรวิทย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทที่ปรึกษาเอเซียพลัส จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ALL มีความโดดเด่นในเรื่องของการพัฒนาที่อยู่อาศัย คุณภาพและครอบคุมลูกค้าทุกกลุ่ม บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและความแข็งแกร่งทางด้านฐานะทางการเงิน มีอัตราผลตอบแทนต่อผู้ถือหุ้นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปี 59 อยู่ที่ 2.72% และ ปี61 อยู่ที่ 54.50% แสดงถึงประสิทธิภาพ และความสามารถในการทำกำไรของบริษัทยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำติด 1 ใน 10 ของประเทศในอนาคต

นายธนากร ธนวริทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ในการตั้งเป้าสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศติด 1 ใน 10 เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นให้แก่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย การเข้าระดมทุนในตลาดหุ้นครั้งนี้จะนำเงินมาใช้สำหรับการลงทุนที่คุ้มค่าและการเข้าตลาดหุ้นสามารถต่อยอดธุรกิจ ทำให้บริษัทสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนทั้งตลาดเงินและตลาดทุน สำหรับการพัฒนาโครงการในระยะยาว

“ALL เป็นหุ้นน้องใหม่ จะเป็นหุ้น Growth Stock และเติบโตอย่างยั่งยืน โดยเงินที่ระดมทุนได้จะนำมาขยายธุรกิจและจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแงขันได้มากขึ้น มุ่งสร้างผลตอบแทนที่ดีในระะยยาวให้แก่ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในบริษัท ALL ไม่ใช่แค้ผู้ก่อสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพเท่านั้น ยังมีศักยภาพในการเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจร”นายธนากร กล่าว