TAPAC ยอดขายเครื่องสำอางโตแรง ลุยเปิดสาขา 6 ภูเก็ต มิ.ย.นี้

HoonSmart.com>>”จารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ” ซีอีโอ ซีโฟร์ โกลบอล” ปลื้ม ยอดขายเครื่องสำอางไตรมาส 2 โตกระฉูด  ดันธุรกิจบิวตี้ทาพาโก้  แนวโน้มดีต่อเนื่อง เตรียมเปิด Hej Street Beauty   สาขา 6  ภูเก็ต มิ.ย.นี้  รูปแบบ “ทราเวล รีเทล”   ฉีกรูปแบบ 5 สาขา  ตั้งแต่พื้นที่  สินค้า และการจัดวาง ปูพรม เฮาส์ แบรนด์ ” Secret J ” เปิดบูธ ในศูนย์การค้า-ช้อปปิ้งพลาซ่า 50 จุด  ขยายช่องทางการขาย-สร้างการรับรู้

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global และกรรมการบริษัท ทาพาโก้ บริษัทแม่ C4 Global เปิดเผยว่า ธุรกิจบิวตี้ของทาพาโก้ มีทิศทางดีขึ้นต่อเนื่อง ไตรมาส 2 ที่ผ่านมา สิ้นสุดเม.ย.2562 ( ก.พ.-เม.ย.) ยอดขายเครื่องสำอาง เติบโตก้าวกระโดด เทียบช่วงเดียวกันปีก่อน  เป็นการเติบโตจาก 5 สาขาร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์  ” Hej  Street Beauty  ขณะที่ช่วงเดียวกันปีก่อน มีเพียงสาขาเดียวเท่านั้น

ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมการเปิดพื้นที่ใหม่ ออกแบบ ตกแต่ง สาขา 6 จังหวัดภูเก็ต รูปแบบ “ทราเวล รีเทล” เจาะกลุ่มลูกค้าทัวร์จีน โดยสาขานี้ จะแตกต่างจากสาขาที่มีอยู่ 5 สาขา ตั้งแต่ขนาดพื้นที่ 750 ตารางเมตร แบรนด์สินค้าเน้น ท็อป 20 สินค้าเครื่องสำอางที่นักท่องเที่ยวจีนชอบ  การจัดวางสินค้าเน้นปริมาณ และการให้บริการ ที่ต้องใช้พนักงานขายที่มีความชำนาญภาษาจีน

ซีอีโอ กล่าวว่า สาขาต่อไป เน้นคอนเซ็ปใหม่ เป็นรูปแบบ  “บิวตี้ & คอนวีเนียน สโตร์” หรือร้านสำอางที่ออกมาอยู่แหล่งชุมชน มหาวิทยาลัย และจุดที่มีกำลังซื้อ  ก่อนจะขยายเข้าสู่ธุรกิจแฟรนไชน์ จับกลุ่มลูกค้ากลาง-ล่าง

น.ส.จารุวัลย์ กล่าวถึงแบรนด์  Secret J ซึ่งเป็นแบรนด์ของบริษัท ฯ ว่า ผลิตภัณฑ์ Aura Serum เซรั่ม ซึ่งเปิดการขาย 1 เดือนแรก ผ่านช่องทางขายตรงและร้าน Hej Street Beauty มีผลตอบรับดีมาก ขณะนี้อยู่ระหว่างพัฒนาเป็น สแตนอะโลน รีเทล หรือการตั้งร้านเดี่ยวในศูนย์การค้า ช้อปปิ้งพลาซ่า จำนวน 50 จุด เป็นการสร้างการรับรู้และเพิ่มช่องทางการขาย เริ่มกลางปีนี้เป็นต้นไป

” แนวโน้มไตรมาส 3 ยังมีสัญญาณที่ดีจากจำนวนสาขาร้านเฮ้ สตรีท บิวตี้ ที่เพิ่มขึ้น และการขยายตัวของ Secret J ด้วย ” ซีอีโอ กล่าว