บลจ.ทหารไทย ปรับโฉมเว็บไซต์ชูฟังก์ชั่นออกแบบลงทุนเฉพาะบุคคล

HoonSmart.com>>บลจ.ทหารไทย ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่เอาใจผู้ลงทุนทุกกลุ่ม ชูฟังก์ชันเนื้อหาที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับแต่ละบุคคล เน้นการสร้างเส้นทางความรู้ให้ตรงกับความต้องการ มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การลงทุนของคนยุคใหม่

นายสมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ทหารไทย จำกัด ในเครืออีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์ (Eastspring) และธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ โดยวิเคราะห์และนำความต้องการของผู้ลงทุนมาเป็นหลัก ด้วยการสร้างฟังก์ชันบนหน้าเว็บไซต์ เพื่อให้เนื้อหาและข้อมูลการลงทุนสอดคล้องกับความรู้ความเข้าใจของผู้ลงทุนแต่ละคนที่เข้ามายังเว็บไซต์ ซึ่งมีประสบการณ์การลงทุนไม่เหมือนกัน โดยการพัฒนาในครั้งนี้ ได้ทำงานร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญจากอีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจด้านการลงทุนที่ถูกต้องกับผู้ลงทุน รวมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ลงทุนไปถึงยังเป้าหมายทางการเงินตามที่ต้องการ โดยเราหวังว่าเว็บไซต์ใหม่นี้จะช่วยสร้างเส้นทางการลงทุนที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การเห็นความสำเร็จทางการเงินของผู้ลงทุนถือเป็นความภาคภูมิใจและความสำเร็จของเราด้วยเช่นกัน”นายสมจินต์ กล่าว

สำหรับเว็บไซต์โฉมใหม่นี้จะสร้างเส้นทางของการลงทุนด้วยการนำเอาเทคโนโลยีมารวมเข้ากับความเข้าใจและความต้องการของผู้ลงทุนแต่ละกลุ่มอย่างแท้จริง ในด้านการเข้าถึงข้อมูลการลงทุนที่เหมาะสมสำหรับตนเอง เว็บไซต์แบ่งเส้นทางการลงทุนสำหรับผู้ลงทุน 3 กลุ่ม ได้แก่ ผู้ที่เริ่มต้นลงทุน ผู้มีประสบการณ์ลงทุนพอสมควร และผู้ชำนาญด้านการลงทุนแล้ว ผู้ที่เริ่มต้นลงทุนจะได้เริ่มเรียนรู้ และสร้างความเข้าใจและคุ้นเคยต่อโลกแห่งการลงทุน และได้รับข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับกองทุนรวมผู้ที่เคยลงทุนและผู้มีประสบการณ์จะได้รับข้อมูลตามลำดับขั้นของความรู้ที่จำเป็นในการลงทุนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเติมเต็มความรู้ความชำนาญยิ่งขึ้นไป

นอกจากนี้เว็บไซต์ยังแสดงข้อมูลกองทุน บทความและวิดีโอต่างๆ มุมมองการลงทุน และสาระน่ารู้ต่างๆจากทุกมุมโลก เพื่อสร้างความเข้าใจให้ผู้ลงทุนอย่างเป็นระบบ