ตลาดฯ เตือนผู้ลงทุนซื้อขาย TTL ก่อนเพิกถอนหุ้น 18 มิ.ย.

HoonSmart.com>>ตลาดหลักทรัพย์ฯ เตือนผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลก่อนซื้อขาย TTL ช่วงโค้งสุดท้าย 7-17 มิ.ย. ไม่มีซิลลิ่ง ฟลอร์ ก่อนถอนหุ้นพ้นตลาด 18 มิ.ย. เหตุแก้ไขเหตุเพิกถอนไม่ได้ตามกำหนด

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แจ้งเตือนผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัท ทีทีแอล อุตสาหกรรม (TTL) ซึ่งตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศให้เพิกถอนหุ้น TTL จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในวันที่ 18 มิ.ย.2562 เนื่องจากแก้ไขเหตุเพิกถอนกรณีเป็น Cash Company ไม่ได้ภายในเวลาที่กำหนด

ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการเพิกถอนหลักทรัพย์ TTL ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะเปิดให้ซื้อขายหลักทรัพย์ TTL เป็นระยะเวลา 7 วันทำการ ระหว่างวันที่ 7 – 17 มิ.ย.2562 โดยต้องซื้อด้วยบัญชี Cash Balance กล่าวคือ ผู้ซื้อต้องชำระเงินก่อนการซื้อทั้งจำนวน และตลาดหลักทรัพย์ฯ จะยังคงเครื่องหมาย NC ตลอดระยะเวลาที่ให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ TTL เพื่อเตือนผู้ลงทุนให้ใช้ความระมัดระวังและมีความรอบคอบในการซื้อขายหลักทรัพย์ TTL

นอกจากนี้ เนื่องจากหลักทรัพย์ TTL ไม่มีการซื้อขายติดต่อกันมานานแล้ว ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงจะไม่กำหนดราคาซื้อขายสูงสุดและต่ำสุดของหลักทรัพย์ TTL ในวันที่ 7 มิ.ย.2562 หรือวันที่มีการซื้อขายวันแรก เพื่อให้หลักทรัพย์ TTL สามารถซื้อขายได้ตามสภาพความเป็นจริงก่อนการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ TTL ขอให้ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลของ TTL โดยละเอียด รวมถึงข้อมูลฐานะการเงินและผลการดำเนินงาน ตลอดจนความเสี่ยงและปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย