APEX จัดการใหญ่ โชว์ 2 โครงการยอดเยี่ยม

APEX ผู้นำอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ระดับพรีเมียม จัดงานใหญ่แห่งปี   “Investment Opportunity on Branded Residences”  นำ 2โครงการที่ดีที่สุดมา ทำเลที่ดีที่สุด  แบบ Branded Residences ภายใต้การบริหารของเชนโรงแรมระดับ 5 ดาว วันที่ 14 -16 มิ.ย.นี้  

นายพงษ์พันธ์  สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์  ( APEX ) กล่าวว่า บริษัท ฯ  ได้จัดแคมเปญ  Investment Opportunity on Branded Residences”  โดยเห็นสัญญาณที่ดี  นักลงทุนสนใจในอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ระดับพรีเมียม จึงนำโครงการที่ดีที่สุด ทำเลที่ดีที่สุด มาโชว์ในงาน 2 โครงการ มีโครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” (The Residences at Club Med Krabi) ที่หาดยาว

โครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์” (The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay) ซึ่งเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ครบทุกด้านและคุ้มค่าแก่การลงทุนสูงสุด  วันที่ 14 – 16 มิ.ย. 2562 รวมทั้งสัมมนาดี ๆ เรื่อง “Investment in Branded Luxury Resort Home”  โดยอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ CBRE (Thailand) ”

 

สำหรับโครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” (The Residences at Club Med Krabi) ที่หาดยาว จังหวัดกระบี่ เป็นโครงการพูลวิลล่าคอนโดมิเนียมแห่งแรกในเอเชียของคลับเมด ซึ่งบริหารโดย Club Med ราคาเริ่มต้น 15.48 ล้านบาท เพียง 13 ยูนิตสุดท้าย

โครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์” (The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay) ซึ่งบริหารโดย Sheraton ราคาเริ่มต้น 9.8 ล้านบาท ซึ่งจุดเด่นในครั้งนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบภูเขา วิวทะเลสาบ และมีความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ดูสวยงาม ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่

ผู้ที่ซื้อโครงการภายในงาน จะได้รับสิทธิ์พิเศษ ส่วนลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท พร้อมทริป ล่องเรือสุดหรู Catamaran  ณ ชั้น M, Emporium Gallery ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม