เมืองไทย Smile Club ชวนสมาชิกลุ้นโชคใหญ่ทองคำ 1 กก.

HoonSmart.com>> เมืองไทย Smile Club จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี ชวนสมาชิกฯ “ลุ้นโชคใหญ่ Smile Club จับแจก 2562” โค้งสุดท้าย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า ในโลกที่พฤติกรรมความต้องการของลูกค้ามีความเฉพาะบุคคล (Personalized) เป็นเรื่องที่ท้าทายมากขึ้น เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าในทุกด้าน ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ และเข้าถึงทุกความต้องการที่หลากหลาย ด้วยกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างเป็นรูปธรรม ผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการสร้างสรรค์กิจกรรม ในการส่งมอบความสุข รอยยิ้ม ความประทับใจ สิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้สมาชิกฯ “Smile is All Around” เสมอมา

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการรับมือกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสมาชิกฯ ทั่วประเทศ “เมืองไทย Smile Club” พร้อมผลักดันพลังความเป็นที่สุดแห่งความสุขผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในปีนี้กับกิจกรรมความสุขผ่านแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว! กับแคมเปญ “ลุ้นโชคใหญ่ Smile Club จับแจก 2562 ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม” พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

สมาชิกฯ สามารถร่วมสนุกด้วยการใช้คะแนนสะสม Smile Point เพียง 5 คะแนน ในการแลกคูปองชิงโชค 1 ใบ (แลกได้ไม่จำกัดจำนวน) เพื่อลุ้นรับรางวัลกว่า 500 รางวัล แลกคะแนนได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 จับสลากรางวัล วันที่ 7 สิงหาคม 2562 ณ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต (สำนักงานใหญ่) และประกาศรางวัลวันที่ 26 สิงหาคม 2562 ทางเว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต โดยสามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ผ่านทาง Smile Service Application หรือ Smileservice.muangthai.co.th หรือ Call Center 1766 กด 4 หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ ดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ Smile is All Around เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Muangthai.co.th เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

“บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำแบรนด์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งในปีนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย และมั่นใจว่าในทุกๆ กิจกรรมที่เราได้คัดสรรมานั้น จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club เป็นอย่างดีเช่นเคย”
นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ “Smile is All Around” ตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android