ECF ยืดเวลาซื้อโรงไฟฟ้า IFEC สิ้น ธ.ค. 62

HoonSmart.com>>>ECF ขยายเวลาทำสัญญาซื้อโรงไฟฟ้า CRS  31 ธ.ค.นี้ รอบอร์ดใหม่ IFEC  ตรวจสอบเอกสาร

บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค (ECF) แจ้งตลาดหลักทรัพย์ ว่า บริษัท ฯ ได้ขยายระยะเวลาการตรวจสอบสถานะกิจการ โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของ บริษัท ซีอาร์ โซลาร์ (CRS)  ขนาด 1 เมกกะวัตต์ ที่อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง ออกไปเป็นภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 และขยายระยะเวลาการเข้าทำสัญญาซื้อขาย เป็นภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 รวมทั้งขยายระยะเวลาถึงกำหนดชำระตามสัญญากู้ยืมเงินฉบับลงวันที่ 26 ธันวาคม 2559 ออกไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562

ทั้งนี้ CRS เป็นบริษัทลูก IFEC

เนื่องจากบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) ได้จดทะเบียน เปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริษัททั้งชุดในวันที่ 8 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ติดต่อประสานงานไปที่ คณะกรรมการชุดใหม่ดังกล่าวของ IFEC เพื่อขอหารือถึงการดำเนินการตามบันทึกความเข้าใจในขั้นตอนต่อไป

ต่อมา IFEC ภายใต้คณะกรรมการชุดใหม่ได้มีหนังสือ ฉบับลงวันที่ 5 เมษายน 2562 เรื่องขอแจ้งขั้นตอนการตรวจสอบเกี่ยวกับ
ธุรกรรมระหว่าง IFEC และ ECF แจ้งต่อบริษัทฯ ว่า คณะกรรมการ IFEC อยู่ในระหว่างรับมอบงาน และเอกสารสำคัญ รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกรรมในอดีตทั้งหมด รวมถึงรายการระหว่างบริษัทฯ และ IFEC ด้วย ยังไม่แล้วเสร็จ ต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง

จำเป็นต้องรอให้คณะกรรมการ IFEC ชุดใหม่ดำเนินการรับมอบงานและเอกสารสำคัญ และตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกรรมในอดีตทั้งหมดให้แล้วเสร็จเสียก่อน