KUMWEL นับ 1 ไฟลิ่ง เดินสายโรดโชว์ เตรียมขาย 130 ล้านหุ้น

HoonSmart.com>> “KUMWEL”   นับ 1 ไฟลิ่ง  เตรียมขายไอพีโอ 130 ล้านหุ้น เข้าตลาด mai  ได้ APM เป็นพี่เลี้ยง เดินสายโรดโชว์ 13 จังหวัด 3-12 ก.ค.นี้ 

สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปรแมเนจเม้นท์  (APM)  ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น  (KUMWEL) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ( ก.ล.ต.) ได้เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง ) ของ KUMWEL เมื่อวันที่ 3 ก.ค.นี้ ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างนำเสนอข้อมูลนักลงทุน (โรดโชว์ ) ระหว่างนี้้ 3-12 ก.ค.

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร APM กล่าวว่า KUMWEL  มีทุนจดทะเบียน 215 ล้านบาท (มูลค่าที่ตราไว้  0.50 บาท) หรือ  430 ล้านหุ้น ชำระแล้ว 300 ล้านหุ้น และอีก 130 ล้านหุ้น จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนครั้งแรก (IPO) คิดเป็นสัดส่วน 30.23% ของจำนวนหุ้นสามัญทั้งหมด

บุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ

นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  KUMWEL กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สำหรับระบบต่อลงดิน ระบบป้องกันฟ้าผ่า ระบบป้องกันเสิร์จ และระบบตรวจจับและเตือนภัยฟ้าผ่าอย่างครบวงจร ตามมาตรฐานสากล ภายใต้ตราสินค้า “Kumwell” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนและหลากหลายกว่า 2,500 รายการ  ตอบสนองความต้องการลูกค้า  อาทิ ระบบโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ การคมนาคม การสื่อสารโทรคมนาคม ไปจนถึงภาคอุตสาหกรรม อาคารสิ่งปลูกสร้างเพื่อการพาณิชย์ และที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ มีประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 20 ปี  วิจัยและพัฒนาสินค้า (R&D) อย่างต่อเนื่อง