“สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดธุรกิจใหม่ “ประกันภัย”

HoonSmart.com>> “สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดธุรกิจใหม่ “สมหวัง กันภัย” ขยายฐานความคุ้มครองให้คนไทยทั่วประเทศ ชูจุดเด่น “คุ้มครองครบ จบทุกภัย” พร้อมจัดแคมเปญ “สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ” แจกฟรี!! ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี มากกว่า 20,000 กรมธรรม์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค.62

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ และสินเชื่อทะเบียนรถ ภายใต้ชื่อ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้สามารถดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัย หรือโบรกเกอร์ประกันภัยเรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทฯ จะสร้างการรับรู้การภายใต้ชื่อ “สมหวัง กันภัย” เสนอแผนความคุ้มครองครอบคลุมทั้งในกลุ่มประกันภัยรถ (Motor) รวมถึง ประกันภัยประเภทต่างๆ ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยภาคบังคับ พ.ร.บ. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (พีเอ) ประกันภัยคุ้มครองโรคมะเร็ง ประกันภัยชดเชยรายได้ ประกันสุขภาพ ประกันคุ้มครองภาระหนี้ เป็นต้น ถือได้ว่ามาที่สมหวัง เงินสั่งได้ที่เดียว มีครบจบทุกความคุ้มครอง

ศุภชัย บุญสิริ

จุดเด่นบริการของ “สมหวังกันภัย” คือมีแผนความคุ้มครองที่หลากหลายจากบริษัทประกันพันธมิตรชั้นนำที่คัดสรรมาแล้วว่ามีผลประโยชน์ที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับกลุ่มลูกค้า โดยสามารถเลือกความคุ้มครองให้เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละคนได้ พร้อมเป็นตัวกลางให้บริการกับลูกค้าโดยตรง เพื่อทำหน้าที่ให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างใกล้ชิด ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็วในการใช้บริการ ขณะเดียวกันบริษัทฯ จะดำเนินการภายใต้เกณฑ์กำกับดูแลการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม และลูกค้ายังสามารถแบ่งชำระเบี้ยประกันได้นานสูงสุดถึง 6 เดือน และได้รับความคุ้มครองทันที

สำหรับการเปิดตัว “สมหวัง กันภัย” บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ “สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ” แจกฟรี!! ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปีเต็ม มอบให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปจำนวนกว่า 20,000 กรมธรรม์ เงื่อนไขเพียงได้รับการอนุมัติสินเชื่อทะเบียนรถยนต์หรือสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ หรือร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กสมหวัง เงินสั่งได้ (www.facebook.com/somwangfanpage) หรือ เว็บไซต์ www.somwang.co.th ภายในวันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562

“การขยายสู่ธุรกิจนายหน้าประกันภัยส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ที่จะคอยเติมเต็มให้บริการลูกค้าในสมหวัง เงินสั่งได้ มีความครบวงจรมากขึ้น จากเดิมสมหวังฯ เติบโตจากธุรกิจสินเชื่อมอเตอร์ไซค์และสินเชื่อทะเบียนรถ แต่การให้บริการธุรกิจนายหน้าประกันภัยนั้นจะเข้ามาช่วยส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้า โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีวางจำหน่ายอยู่แล้วในธนาคารทิสโก้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากพันธมิตรบริษัทประกันชีวิตและประกันวินาศภัยชั้นนำของเมืองไทย เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดและตรงตามความต้องการมากที่สุด” นายศุภชัย กล่าว

นายศุภชัย กล่าวว่า บริษัทฯ จะมุ่งเน้นการทำตลาดผ่านช่องทางสาขาของสมหวัง เงินสั่งได้ ทั่วประเทศที่ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้นร่วม 300 สาขา ควบคู่กับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในด้านต่างๆ เช่น การจัดคาราวานสมหวังฯ ไปตามชุมชน เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างโอกาสการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างมืออาชีพ ซึ่งปัจจุบันการขยายธุรกิจด้านสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ และสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ สามารถเติบโตในระดับที่น่าพึงพอใจ ดังนั้น ทางเราจึงมุ่งเน้นที่จะคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินดีๆ ที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า ให้คนไทยสามารถได้รับความคุ้มครอง ที่เข้าถึงได้ ดังสโลแกน “สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ”