SPA ขยายสาขา 3 แห่ง เปิดในโรงแรมตรัง-กระบี่-กทม.

HoonSmart.com>>สยามเวลเนสกรุ๊ป จะเปิดให้บริการสปา -นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรม 3 แห่งรวด ภายในปีนี้ เซ็นสัญญาเช่าเริ่มแรก 3 ปี ต่อสัญญาอีก 3 ปี

คณะกรรมการบริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) มีมติอนุมัติการทำสัญญาเข้าให้บริการสปานวดเพื่อสุขภาพในโรงแรมกับ บริษัท เรือรัษฎา โฮเต็ล เพื่อให้บริการสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพภายในโรงแรมเรือรัษฎา โฮเต็ล จังหวัดตรัง ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปี เเละสามารถขยายเวลาต่อไปได้อีก 3 ปี คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 3/2562

นอกจากนี้บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาเช่าสถานที่ บริษัท ศรีลันตา เพื่อประกอบกิจการสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพ ภายในศรีลันตารีสอร์ท จังหวัดกระบี่ ภายใต้ แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปี เเละมีคํามั่นจะให้เช่าอีก 4 ครั้ง ครั้งละ 3 ปี คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4 / 2562

บริษัทได้ลงนามสัญญาเข้าให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรมกับบริษัท คาร์ลตัน โฮเทล แบงคอก เพื่อให้บริการสปา และ/หรือนวดเพื่อ สุขภาพ ภายในโรงแรมคาร์ลตันโฮเทลสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปี เเละสามารถขยายเวลาต่อไปได้อีก 3 ปี คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายใน ไตรมาส 4/ 2562