คอลัมน์เสือใหญ่ :  พุ่งชนเป้าหมาย

โดย เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่ 10 ก.ค. 2562

@@@ สถาบัน-กองทุน ขายหุ้นใหญ่ลงมา ฉุด SET ร่วง 9.55 จุด ปิด 1,721.48 จุด …ต่างชาติซื้อ 1,865 ล้านบาท

@@@  IVL เล่นอยู่ดีๆ ไม่รู้ใครขนหุ้นออกมาขายหนัก ราคาหวิดหลุด 41 บาท  ติดหุ้นซื้อขายสูงสุด อันดับ 1 หากไม่หยุดขาย ไปเจอกันต่ำกว่านี้มั๊ย …เจ๊ล่ะมึน

@@@เสี่ยกลาง-สารัชถ์ รัตนาวะดี”  เดินหน้าซื้อหุ้น GULF ล่าสุดกวาดเก็บไปอีก 3 แสนหุ้น ต้นทุน 125 บาท  ราคากดลงมาแรงเท่าไร ยิ่งดี เข้ามือเสี่ยหมด ไม่ถึง 2 อาทิตย์ เก็บไปแล้ว 1.7 ล้านหุ้น  ต้นทุนแถว ๆ นี้ 125 บาท ใช้เงินไม่มาก 213 ล้านบาทเศษ

ศิริธัช โรจนพฤกษ์

@@@   “เสี่ยกลาง” กำลังพุ่งชนเป้าหมายที่วางไว้ “เศรษฐีหุ้นเบอร์ 1″ ของประเทศไทย ในเร็ว ๆ ตอนนี้ตีขิม เบอร์ 2 ไม่เป็นรองใคร …คริคริ

@@@ ผู้ถือหุ้น BFIT  (บง.ศรีสวัสดิ์) คนไหน ยังใจเย็น รีรอไม่ตัดสินใจซะที มีเวลาไม่มากแล้ว  ตอนนี้ SAWAD ตั้งโต๊ะรอรับซื้ออยู่ ถึง 26 ก.ค.นี้  จะไปขายที่โต๊ะรับซื้อ หรือขายในกระดาน ได้ราคาเดียวกัน 18 บาท  รอบนี้  “ศิริธัช โรจนพฤกษ์”  ผู้ถือหุ้นใหญ่  น่าจะขายหมด 8.82% ฟรีโฟลทในตลาดไม่ถึงเกณฑ์ที่จะอยู่ในตลาดหุ้นต่อไป  เจ๊ขอเตือน ไม่ขายตอนนี้ ต่อไปขายออกลำบาก จะหาว่าเจ๊ไม่บอก

@@@ สมปรารถนา “เสี่ยเฮ้ง-สุชาติ ชมกลิ่น” เจ้าของอรินสิริ แลนด์ (ARIN) เข้าตลาด mai ได้ซะที วันที่ 10 ก.ค.นี้ ขายไอพีโอ 1.80 บาท ไปลุ้นกันวันแรก

@@@ ตลาดไฟเขียวรับ SMM เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน หลังจากถูก “วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ” ลูกชายคนโตสี TOA ที่ดัน ” เฟ้ลปส์ ดอด์จ” ธุรกิจสายไฟฟ้าขนาดใหญ่ รายได้ปีละหมื่นล้านบาท เข้ามาแบล็คดอ SMM …. สมปรารถนา “วนรัชต์ ” ไปอีกราย

เจ๊รัชดา รักนะจุ๊บ ๆ : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน