“ศรีตรังโกลฟส์” คว้า อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ครั้งที่ 8 การันตีคุณภาพ

STGT คว้ารางวัล อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ติดต่อกันครั้งที่ 8 ตอกย้ำคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยต่อเนื่อง

 

วิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย)  (“STGT”) เข้ารับรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2562 ในประเภทสถานประกอบการด้านเครื่องมือแพทย์ รางวัลต่อเนื่อง 4 ปีขึ้นไป จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ถือเป็นรางวัลที่มอบให้ เพื่อเชิดชูเกียรติและเป็นกำลังใจ แก่สถานประกอบการที่มีการดำเนินงานอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนส่งเสริมให้ผู้ประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สถานประกอบการรายอื่น

วิทย์นาถ กล่าวว่า  STGT ได้รับรางวัล อย.ควอลิตี้ อวอร์ด เป็นครั้งที่ 8 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและความภาคภูมิใจของบริษัท  ตอกย้ำศักยภาพด้านคุณภาพ มาตรฐาน ควบคู่กับการมีจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของผู้บริโภค ตามเป้าหมายของบริษัทที่พร้อมส่งมอบ การปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย ไปสู่ทุกชีวิตทั่วโลกด้วยคุณภาพและมาตรฐาน  อันเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นในระดับสากล ควบคู่ไปกับการผลักดันเศรษฐกิจไทย สร้างมูลค่าและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราและถุงมือยางให้เติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับ ” ศรีตรังโกลฟส์” เป็นบริษัทย่อยของ ศรีตรัง แอโกรอินดัสทรี ( STA ) มีแผนเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ ( SET ) ไตรมาส 3 / 2563