คอลัมน์เสือใหญ่ :  ย้ำ High เดิม

BY…. เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่ 19 ก.ค. 2562

@@@ ดัชนี SET วันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ปิด 1,723.44 จุด บวก 4.59 จุด มูลค่าซื้อขาย 54,793.51 ล้านบาท … ต่างชาติซื้อสุทธิ 1,351.78 ล้านบาท ….สถาบัน-กองทุน ขาย 1,396.79 ล้านบาท

@@@ โห่ฮิ้วโห่ …. เมืองไทยสีฟ้า ….เมืองไทย แคปปิตอล (MTC) กลับมาสร้างปรากฎการณ์ตอกย้ำ สถิติสูงสุด (High) เดิม 58 บาท ได้อีกครั้ง พักฐานไปพักใหญ่ๆ แถว 55-56 บาท  ตกบ่ายไม่รู้ได้ดีอะไรมา ชู๊ตราคาขึ้นไปบวกแรง 3 บาท ยืนปิด High เดิมที่เคยทำไว้

@@@ เดาให้ตรงเป้า ถ้าไม่ใช่เก็งกำไรไตรมาส 2  ก็ต้องเรื่องนโยบายรัฐ หรือดอกเบี้ย ที่ MTC จะได้ประโยชน์ต่อเมื่อดอกเบี้ยขาลง ช่วยลดต้นทุนเงินกู้ได้อย่างมาก  ส่วนเรื่องขายหุ้นกู้ รับรู้ข่าวกันไปหมดแล้วนักลงทุนตอบรับดีมาก ….เหตุผลมีแค่นี้จริงๆ

ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์

@@@  เจ๊ลุ้นลึกๆ อยู่ในใจว่าราคาจะไป All Time High ได้เรื่อยๆ ตามการเติบโตของการขยายสาขา ขยายสินเชื่อ ขยายธุรกิจทำเช่าซื้อมอไซด์ …. หยุดโตเมื่อไร ราคาหยุดนิ่ง กลายเป็นหุ้นปันผลแทนหุ้นเติบโต ฉะนั้นใครมีหุ้นอยู่ ไม่ต้องให้เจ๊บอกว่าต้องทำยังไง

@@@  หุ้น EARTH (เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ)  จัดว่าเด็ด วันสองวันมานี้ การซื้อขายคึกคัก ราคาวิ่งดี๊ดี   ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับตัวจริง  ที่มั่นใจปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง อัดแน่นด้วยคุณภาพ …ใครที่ยังแอบมอง อย่าได้ลังเล มีสิทธิ์ตกขบวน เพราะธุรกิจของ EARTH เค้าจัดว่าเด็ด! รอเพียงการกลับมาเทรดปกติในตลาดหลักทรัพย์ฯ เท่านั้นจ้า

@@@ ACG  (ออโต คอร์ปฯ) เข้าตลาด mai มาร่วมเดือน ราคายังแกร่งเหนือจอง ยืน 1.60 บาท ได้ อย่าแปลกใจ ทุกพื้นที่ทั่วไทย  “ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์” จะปูพรมลุยเปิดสาขา ให้บริการ สาวก  Honda  …. เดือน ต.ค.นี้ สาขากระบี่พร้อมแล้วแน่นอน สาขาใหม่ขนาดใหญ่กว่าเดิม คุณภาพการให้บริการคับแก้ว รับรองถูกอกถูกใจ  …ที่ต้องรอลุ้น  ก็เป็นที่ภาคเหนือ ปลายไตรมาส 3 นี้ ได้รู้กัน! ใครมีหุ้นกอดให้แน่น แต่ถ้ายังไม่มีทยอยเก็บเข้าพอร์ตโลดดด….

เจ๊รัชดา รักทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน