BAM ช่วยลูกค้าประสบภัยน้ำท่วม ผ่อนปรนพักหนี้ไม่เกิน 6 เดือน

HoonSmart.com>>บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ ออกมาตรการเร่งด่วน ช่วยเหลือลูกค้าประสบภัยน้ำท่วมจากพายุโพดุลในหลายจังหวัดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผ่อนปรนพักชำระหนี้ไม่เกิน 6 เดือน  พิจารณาเป็นรายกรณี ขึ้นอยู่กับผลกระทบของลูกค้า 

สมพร มูลศรีแก้ว

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ หรือ BAM เปิดเผยถึงการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่หลายจังหวัด โดยเฉพาะภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ได้รับผลกระทบจากพายุ โพดุล ว่า ขณะนี้ได้สั่งการไปยังภาคและสำนักงานต่าง ๆ ให้ลงพื้นที่และประสานงาน เพื่อรับทราบปัญหาของลูกค้า ทั้งลูกค้าที่ปรับโครงสร้างหนี้ และลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ BAM แบบผ่อนชำระ ว่าได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง และให้เร่งส่งข้อมูลมายังสำนักงานใหญ่ เพื่อประเมินสถานการณ์และให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าของ BAM

“หากลูกค้ารายใดประสบปัญหา ก็จะพิจารณาผ่อนปรน ด้วยการพักชำระหนี้ไม่เกิน 6 เดือน โดยจะพิจารณาเป็นรายกรณี ขึ้นอยู่กับผลกระทบ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้า นอกจากนั้นยังสั่งการให้สำนักงานภูมิภาคพิจารณาช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบ โดยบริจาคสิ่งของจำเป็นและน้ำดื่มให้กับประชาชน และศูนย์พักพิงชั่วคราวต่าง ๆ อีกด้วย นายสมพร กล่าว