“กุดั่น” ออกโรง แจงเหตุลาออก IFEC

HoonSmart.com>>กุดั่น” แจง ลาออกจาก “IFEC”  เหตุมีภารกิจมาก  ยันไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด บอร์ดเดินหน้าแก้ปัญหาสำคัญ

นายกุดั่น สุขุมานนท์  ชี้แจงว่า การลาออกจากตำแหน่งกรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น ( IFEC)  มีผลตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. 2562 ที่ผ่านมา เนื่องจาก ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้เต็มที่ มีภาระกิจงานที่รับผิดชอบมากขึ้น ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ เช่น การเข้าประชุมคณะกรรมการบริษัทอย่างครบถ้วน

รวมทั้งส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งการปฏิบัติงานกับทีมงาน หรือดำเนินงานไม่ชอบมาพากลอย่างที่มีข่าวลือ ยืนยันว่า การดำเนินงานของคณะกรรมการชุดใหม่ เป็นไปอย่างถูกต้องสุจริต เชื่อว่าแม้ตนไม่ได้ร่วมงานแล้ว แต่คณะกรรมการคนอื่น ๆ มีวัยวุฒิและคุณวุฒิมากเพียงพอ จะแก้ไขปัญหาของบริษัทได้อย่างแน่นอน และอนาคต หากมีโอกาสก็ยินดีร่วมงาน และให้ความช่วยเหลือกับบริษัทอย่างเต็มที่แน่นอน

นายกุดั่น กล่าวอีกว่า แรกเริ่มเข้ารับตำแหน่งกรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ พร้อมทั้งให้คำแนะนำทางด้านกฎหมายต่อบริษัท มีความตั้งใจช่วยแก้ไขปัญหา IFEC เพื่อผู้ถือหุ้นทุกราย

ที่ผ่านมา คณะกรรมการทุกคน ร่วมกันแก้ไขปัญหาอย่างเต็มความสามารถ สะสางปัญหาสำคัญไปได้ในระดับหนึ่ง และคณะบริหาร มีอำนาจแก้ไขควบคุมงานได้เกือบเต็มตัวแล้ว