เมืองไทยประกันชีวิตชู Happy Tax Time วางแผนภาษีส่งท้ายปี

HoonSmart.com>> “เมืองไทยประกันชีวิต” เปิดตัวแคมเปญ “Happy Tax Time” ตอบโจทย์เทศกาลวางแผนภาษีส่งท้ายปี

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลวางแผนภาษี ซึ่งประกันชีวิตก็เป็นอีกทางเลือกในการลดหย่อนภาษี ที่ได้ทั้งความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ หรือจะวางแผนเกษียณพร้อมวางแผนภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญ “Happy Tax Time” ซึ่งจัดพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2562 ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยโปรโมชั่นส่งมอบความสุขให้ลูกค้าได้เลือกถึง 3 รูปแบบ

สุขที่ 1 เลือกผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัย 0% นาน 6 เดือน (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)

สุขที่ 2 เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)

สุขที่ 3 เลือกรับบัตรของขวัญ เทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด

พร้อมรับสุขสะสม Smile Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย จากเมืองไทย Smile Club อีกด้วย

นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแนะนำดังนี้

โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7 ซึ่งเป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออมเงิน ชำระเบี้ยประกันภัย 7 ปี มีเงินจ่ายคืนทุกปี รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 186%(1) พร้อมเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท(2) ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี

ส่วนโครงการสุขภาพ Top up ความคุ้มครองสุขภาพ ที่ให้คุณได้มากกว่าสวัสดิการที่มี เหมาะสำหรับผู้ที่มีสวัสดิการสุขภาพของบริษัทฯ หรือมีความคุ้มครองสุขภาพอยู่แล้ว โดยสามารถ Top up ความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย วงเงินสูงสุด 200,000 บาทต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง(3) รับค่าห้องผู้ป่วยสูงสุดถึงคืนละ 4,000 บาทต่อคืน(4)

โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์ มีจุดเด่นในการจ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท(5) โดยรับเงินบำนาญปีละ 20%(1) ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ครบอายุ 60 – 85 ปีรวมสูงสุด 520%(1) ทำได้ตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปี