คอลัมน์เสือใหญ่ :   AWC ยังต้องลุ้น ????

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  11 ต.ค.   2562

@@@ ตลาดหุ้นไทย รอผลเจรจาการค้าสหรัฐ-จีน ปิด 1,607.50 จุด จ่อหลุด 1,600 จุด   มูลค่าซื้อขาย 51,063.70 ล้านบาท ….ต่างชาติลุยซื้อ AWC ยอดสุทธิเป็นบวก 3,210 ล้านบาท สวนทางกองทุน-สถาบัน ขายหนัก -4,227 ล้านบาท

@@@ คุณหญิงแม่ วรรณา สิริวัฒนภักดี ควงลูกสาวคนเก่ง  “ วัลลภา ไตรโสรัส”  ถือเคล็ด ร่วมแรงแข็งขัน รวมพลังแต่งชุดเขียวขลัง  ถือกฤษ์ดี-ยามดี วันที่ 10 เดือน 10 เวลา 10.00 น.   มาทำพิธีเปิดซื้อขายหุ้น AWC วันแรก …อิอิอิ เหมือนเป็นสัญลักษณ์ราคาหุ้น …. รวมพลังเขียวสดได้ผล หุ้นเปิดเท่าจอง และปิดเขียว 6.05 บาท เหนือจอง 5 สตางค์  555 ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

คุณหญิงวรรณา-วัลลภา

@@@  อ่ะๆๆ อย่าเพิ่งดีใจกัน ถึงหุ้น AWC จะเหนือจองแบบปริ่ม ๆ จอง 6 บาท  วันที่ 2 ยังต้องลุ้นกันอีก ว่าจะไปต่อได้หรือไม่ เพราะปิดปริ่ม ๆ แบบนี้   เป็นหุ้นเล็ก ไม่ใช่หุ้นช้าง ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นไง  ….แต่หุ้น AWC มีหุ้นสำรองที่เรียกกันว่า กรีนชู ออฟชั่น (Greenshoe Option)  เป็นกลไกช่วยพยุงราคาไม่ให้ต่ำจอง กรีนชู จะทำงานต่อเมื่อ ราคาหุ้นต่ำจอง

@@@  ถึงรอบโยกเก็งกำไร  EA  (พลังงานบริสุทธิ์) ปล่อยราคานิ่งได้ที่ ให้โอกาสเก็บหุ้นมาพักใหญ่ วานนี้ (10 ต.ค.) ตีขึ้นสวนตลาด แตะ 50 บาท ก่อนจะปิด 49.50 บาท บวกแรง 1.75 บาท มูลค่าซื้อขายแน่น 1,107 ล้านบาท ….วอลุ่มแน่น ๆ แบบนี้ ไม่ต้องรีบขาย หุ้นตัวนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ธุรกิจดี เติบไปได้อีกหลายปี

@@@ ลูกหุ้นเพิ่มทุน GPSC  ติดจรวด เข้าเทรดเร็ว  11 ต.ค.นี้ ราคาบนกระดานเลยร่วงหนักหนีลูกหุ้น 56 บาท  ….ฟอร์มเดียวกับ STARK ลูกหุ้น 1 บาทเข้า คนต้นทุนต่ำ ขายทำกำไร แต่ไม่ต้องตกใจ ดูวอลุ่มซื้อขายบางเฉียบ คนขายต้องร้อนเงินจริง

@@@ ชิม ช้อป ใช้  กับความสวย  ใช้ได้ที่ “เฮ้ hej”   กทม. สินค้ามากมายมีให้สวย…ให้หล่อ  แวะไปได้ที่ สาขาสีลม ตึกญาดา บีทีเอส ศาลาแดง ,  เซ็นทรัล พระราม 3  ชั้น 2 และ  hej mini สาขา เดอะมอลล์ บางกระปิ ชั้น 1

เจ๊รัชดา รักนะจุ๊บ ๆ : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน