NOBLE ปรับโครงสร้างหุ้นใหญ่จบ พร้อมดันกลยุทธ์เดินหน้าผู้นำตลาด

HoonSmart.com>> “โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์” ปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นใหญ่ “ธงชัย บุศราพันธ์” – “เอ็นคราวน์ สิงคโปร์” ขยับถือหุ้นใหญ่เสริมแกร่ง หลังซื้อหุ้น 17.66% จาก “กิตติ” จบ พร้อมดันกลยุทธ์เดินหน้าผู้นำตลาดอสังหาฯ ในไทย

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ (NOBLE) แจ้งตลาดหลักทรัพย์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการถือหุ้นรายใหญ่ ผ่านการทำรายการบิ๊กล็อตจำนวน 17. 66% จากนายกิตติ ธนากิจอำนวย ทำให้นายธงชัย บุศราพันธ์ และ บริษัท เอ็นคราวน์ จำกัด (NCROWNE PTE. LTD.) บริษัทสัญชาติสิงคโปร์ นำโดยนาย แฟรงค์ เหลียง กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่สุดของทางบริษัทฯ

หลังจากการเข้าซื้อหุ้นของบริษัทฯ ทั้งหมดจากนายกิตติ ธนากิจอำนวยแล้วนั้น นายธงชัย บุศราพันธ์ และบริษัท เอ็นคราวน์ จำกัด มีสัดส่วนการถือหุ้นบริษัทฯ เท่ากันคือ 24.93% และมีบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับที่ 3 ซึ่งมีสัดส่วนการถือหุ้นกว่า 9% โดยการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นในครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างคณะกรรมการบริหารแต่อย่างใด

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวว่า “จากผลประกอบการของบริษัทฯ ในช่วงหกเดือนแรกของปี 2562 บริษัทฯ ได้มีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง และคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถสร้างผลประกอบการที่แข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตอย่างแน่นอน และการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นบริษัทฯ ในครั้งนี้จะช่วยเสริมให้บริษัทฯ คงความเป็นหนึ่งในผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย”

อ่านประกอบ

“nCrowne-ธงชัย” รอดไม่ต้องเทนเดอร์ NOBLE

“กิตติ” บิ๊กล็อต NOBLE ก้อนสุดท้าย 17.66 % ให้ “ธงชัย”

‘ธงชัย -แฟรงค์’ แบ่งขาย NOBLE กำเงินสด 500 ลบ./คน