BAM จับมือ Refinn เสนอข้อมูลสินเชื่อ-ยื่นขอกู้ออนไลน์ครบวงจร

HoonSmart.com>> บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์  อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าซื้อทรัพย์ จับมือ Refinn นำเสนอข้อมูลสินเชื่อที่อยู่อาศัยให้กับผู้สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของ BAM แบบครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าซื้อทรัพย์ได้ง่ายขึ้น หวังขยายฐานลูกค้า

นายสมบุญ เรืองสุรเกียรติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายจำหน่ายทรัพย์บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ หรือ BAM และนายพงศธร มณีพิมพ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายพัฒนาสินทรัพย์และจำหน่ายทรัพย์ภูมิภาค บริษัท รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม หรือ Refinn นายเพียรไกร  อัศวโภคา กรรมการบริษัท และ นายพงศธร  ธนบดีภัทร Chief Executive Officer & Co-founder  ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจโครงการความร่วมมือ (MOU) ในการพัฒนาธุรกรรมและข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อที่อยู่อาศัยให้กับผู้สนใจซื้อทรัพย์ BAM

นายสมบุญ กล่าวว่า การลงนามในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาธุรกรรมและข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยให้กับผู้สนใจ หรือผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ของ BAM  ใช้เป็นช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลทเปรียบเทียบเงื่อนไขสินเชื่อจากธนาคารพาณิชย์ หรือสถาบันการเงินต่าง ๆ เพื่อเลือกธนาคารหรือสถาบันการเงินที่มีเงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า และสามารถยื่นขอสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ไปถึงสถาบันการเงินนั้น ๆ ได้โดยตรง

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการอำนวยความสะดวก และให้ข้อมูลทางด้านสินเชื่อ รวมทั้งการยื่นขอกู้ผ่านช่องทางออนไลน์  เป็นบริการให้กับลูกค้าซื้อทรัพย์ BAM แบบครบวงจรมากยิ่งขึ้น

Refinn เป็น Fintech Startup ผู้นำทางด้านสินเชื่อออนไลน์ ที่ให้บริการสินเชื่อรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย สินเชื่อบ้านแลกเงิน และสินเชื่อบ้านมือสอง ผ่านเว็บไซต์ www.refinn.com ทำหน้าที่เป็นตัวกลางรวบรวมโปรโมชั่นสินเชื่อจากธนาคารต่าง ๆ  มาเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ย  รวมทั้งค่าธรรมเนียม ค่าจดจำนอง และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ลูกค้าจะได้รับ  ทำให้ลูกค้าสามารถหาสินเชื่อ หรือสถาบันการเงินที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด พร้อมยื่นขอสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที 

ปัจจุบัน มีผู้เข้าชมเว็บไซต์ดังกล่าวกว่า 6 ล้านราย โดยมีผู้ยื่นขอสินเชื่อผ่านทาง Refinn.com แล้วเกิน 200,000 ราย มียอดสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติแล้วกว่า 10,000 ล้านบาท ช่วยให้ลูกค้าประหยัดดอกเบี้ยเกือบ 7,600 ล้านบาท