นกแอร์ครบรอบ 15 ปี สานต่อ“โครงการ Nok Gives Life 2019” ปีที่ 14

HoonSmart.com>>“นกแอร์” ครบรอบ 15 ปี เดินหน้าจัด “โครงการ Nok Gives Life 2019” เพื่อนำรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้น้อง ๆ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ผ่านมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ เปิดเผยว่า ในโอกาสที่สายการบินนกแอร์ครบรอบ 15 ปี ทำให้ได้เดินหน้าสานต่อ “โครงการ Nok Gives Life 2019” ปีที่ 14 ด้วยการจัดทำพวงกุญแจจำหน่ายพวงละ 50 บาท

โดยทางสายการบินนกแอร์จะนำรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้น้อง ๆ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผ่านมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และท่านผู้ที่สนใจสามารถร่วมอุดหนุนพวงกุญแจเพื่อช่วยเหลือน้อง ๆ โดยมีการจัดจำหน่ายบนทุกเที่ยวบิน และทุกสถานีของสายการบินนกแอร์

“มาในปีนี้สายการบินนกแอร์ครบรอบ 15 ปี ซึ่งเราก็จะพร้อมสานต่อโครงการ  Nok Gives Life  400 ดวงใจช่วยได้หนึ่งชีวิต เพียงทุกท่านซื้อพวงกุญแจ Lovebird แสนน่ารักในราคา 50 บาท เพราะเราเชื่อว่าความรัก คือการให้ และการให้โอกาสเป็นสิ่งที่งดงามที่สุดอย่างหนึ่ง พร้อมยังเป็นการแบ่งปันความสุขอีกอย่างหนึ่ง โดยสายการบินนกแอร์ก็พร้อมร่วมเป็นผู้ให้อีกทาง เพื่อให้สังคมไทยน่าอยู่ และงดงามมากยิ่งขึ้น” นายวุฒิภูมิ กล่าว