คอลัมน์เสือใหญ่ :  นายเท่ห์มาก

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  5 พ.ย.. 2562

@@@ OMG นายแน่มาก !!! งงล่ะสิ ว่าอะไรกัน จู่ ๆ ตลาดช่วงบ่ายวันที่ 4 พ.ย. 62 วิ่งปรู๊ดปร๊าด 32 จุด แล้วย่อลงมาปิด 1,622.25 จุด พุ่ง 29.73 จุด มูลค่าซื้อขายหนาแน่น 64,499.36 ล้านบาท  …..สถาบัน-กองทุน ไล่ซื้อ 4,636 ล้านบาท , ต่างชาติขาย 345 ล้านบาท ,รายย่อยชาวสวน ขาย 4,460 ล้านบาท

@@@ 3 พระเอกนำการแสดงของ SET (4 พ.ย.)  เป็นหน้าตาประเทศไทยเลยทีเดียว จะใครล่ะ ถ้าไม่ใช่ “ พิชญ์ โพธารามิก”  แห่ง จัสมินฯ (JAS)  ฟื้นขึ้นมา หลังจากยืนยันไม่แข่งประมูล 5 จี …คิดไม่ถึงจริงๆ นายเท่ห์มาก

 สารัชถ์ รัตนาวะดี

@@@ อีก 2 พระ- 1 นาง ในกลุ่มไฟฟ้าควงกันมาเริงร่าหน้าเบิกบาน ถ้าไม่ใช่ GULF – GPSC – BGRIM   โดยเฉพาะ คู่พระนาง หรือจะเป็นคู่แข่งแล้วแต่ใครจะมอง GULF-BGRIM ควงกันได้โรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติเวียดนาม 9,000  เมกกะวัตต์ เซ็นสัญญากันเป็นหน้าตาประเทศไทย ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนที่กรุงเทพ เมื่อ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา  ….สตอรี่ดีๆ มักมีเสมอสำหรับ “ชายกลาง-สารัชถ์พระเอกตลอดกาล ของ GULF … ไม่กลัวใช่มั้ยถ้าราคาจะวิ่งขึ้นหลัก 2

@@@ ตามมาติดๆ GPSC กลัวที่ไหน โดนขังจับใส่เครื่องหมาย C (วางเงินสดก่อนซื้อ) ตั้งแต่ 4 พ.ย.  อาการนี้กลัวจะขึ้นหลัก 100 ล่ะไม่ว่า ….คริคริ

@@@  “วิลล่า คุณาลัย” หรือ KUN ผู้นำพัฒนาและขายบ้านแนวราบ เขตปริมณฑล บางบัวทอง บางขุนเทียน พระราม 2   เตรียมความพร้อมเข้าจดทะเบียนตลาด mai  แล้วภายในสิ้นปีนี้

@@@  โอ้วแม่เจ้า META ผู้รับเหมาและก่อสร้างโรงำฟฟ้าโซล่าฟาร์ม มินบู ที่พม่า แว่วๆ มีนักลงทุนรายใหญ่จากญี่ปุ่น-ไต้หวัน สนใจร่วมทุน ไม่รู้เห็นศักยภาพงาน  หรือเห็นของดีงานชิ้นใหญ่ในมือกันแน่ ใครที่เป็น FC เกาะขอบเวทีรอฟังผลก็แล้วกันจะได้ใครเป็นพันธมิตรใหม่

@@@  รู้ข่าวก่อนใคร กับเรื่องใหม่ที่น่ารู้ พ.ร.บ. ทรัพย์อิงสิทธิ ทำความเข้าใจก่อนใครได้ที่ รายงานพิเศษ HoonSmart.com อนาคตจะเขย่าวงการอสังหา  ฯ และลิสซิ่ง

เจ๊รัชดา รักนะ : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร