เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินเชียงใหม่

HoonSmart.com>>เมืองไทยประกันชีวิต นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 14 ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra”  ชูแคมเปญ “Happy Tax Time” ตอบโจทย์ลูกค้าเทศกาลวางแผนภาษีส่งท้ายปี

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลวางแผนภาษี ประกันชีวิตก็เป็นอีกทางเลือกใช้สิทธิลดหย่อนภาษี ที่ได้ทั้งความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ หรือจะวางแผนเกษียณพร้อมวางแผนภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด

ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 14 (Money Expo Chiang Mai 2019) ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ในระหว่างวันที่ 8 -10 พฤศจิกายน 2562 ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในงาน บริษัทฯ ได้จัดเตรียมแคมเปญ “Happy Tax Time” ซึ่งจัดพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 31 ธ.ค. 2562 ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยโปรโมชั่นส่งมอบความสุขให้ลูกค้าได้เลือกถึง 3 รูปแบบ

– สุขที่ 1 เลือกผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัย 0% นาน 6 เดือน (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)

– สุขที่ 2 เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)

– สุขที่ 3 เลือกรับบัตรของขวัญ เทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด

พร้อมรับสุขสะสม Smile Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย จากเมืองไทย Smile Club อีกด้วย

นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแนะนำดังนี้

“โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ โพรเทคชั่น 90/5” มีจุดเด่นอยู่ที่ระยะเวลาชำระเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันเงินก้อนใหญ่ด้วยเงินก้อนเล็กให้แก่ครอบครัว และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จากความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัยพร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้ (1) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี

“เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20” สร้างหลักประกันเงินล้าน (2) ให้ครอบครัวได้ง่ายๆ ด้วยเบี้ยประกันภัยที่ไม่แพง โดยจะได้รับความคุ้มครองชีวิต 100% (3) ยาวไปจนถึงครบอายุ 99 ปี สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี

“โครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7” เป็นแบบประกันที่มีจุดเด่น ทำ 1 ได้ถึง 2 ด้วยการรวมหลักประกันตลอดชีพกับการรับทรัพย์เข้าด้วยกัน จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 7 ปี แต่ได้ความคุ้มครองระยะยาว โดยมีเงินจ่ายคืนต่อเนื่องตลอดสัญญา

“โครงการ สุขภาพ Top Up” ความคุ้มครองสุขภาพที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าสวัสดิการที่มี โดยให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลสูงสุด 200,000 บาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง(4) รับค่าห้อง ค่าอาหารผู้ป่วยและค่าบริการพยาบาลประจำวันสูงสุด 4,000 บาทต่อวัน(5) จ่ายเบี้ยประกันภัยไม่แพงเริ่มต้นที่ 335 บาทต่อเดือน(6)

นอกจากนี้ ยังมี “mDesign” ประกันชีวิตควบการลงทุนแบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยได้ เพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง ล่าสุดบริษัทฯ เพิ่มทางเลือกด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ เพื่อความคุ้มครองสุขภาพอย่างเหนือระดับ ครอบคลุม ทุกที่ ทุกเวลา ทั่วโลก อายุรับประกันตั้งแต่ 18 – 80 ปี และให้ความคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 99 ปี มีให้เลือกถึง 4 แผนความคุ้มครอง สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 – 100 ล้านบาทต่อปี โดยมีจุดเด่นคือเบี้ยประกันภัยรวมคงที่ตลอดสัญญาแม้อายุผู้เอาประกันภัยเพิ่มมากขึ้น และยังสามารถหยุดพักชำระเบี้ยฯ ได้ โดยความคุ้มครองสุขภาพยังคงอยู่ตราบเท่าที่มูลค่าการลงทุนคงเหลือเพียงพอที่จะชำระค่าการประกันภัยและค่าใช้จ่ายของกรมธรรม์

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อสมัครและชำระเบี้ยประกันภัยแบบประกันที่มีระยะเวลาเอาประกันภัย 10 ปีขึ้นไป และมีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีขึ้นไป โดยเลือกชำระเบี้ยประกันภัยรายปี ซึ่งโปรโมชั่นนี้สำหรับการชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกเท่านั้น สามารถใช้คะแนนสะสมของบัตรเครดิตดังกล่าว 1,000 คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน 125 บาท

เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมาย พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง ในเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16.00 – 16.40 น. พบกับ “ตู่ ภพธร” ที่บูธ เมืองไทยประกันชีวิต (A1) ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

หมายเหตุ :  (1) เฉพาะเบี้ยประกันชีวิตของโครงการนี้เท่านั้นที่ สามารถ นำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 51 (2) สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 1,000,000 บาท ขึ้นไป (3) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา  (4) สำหรับแผน 1 และ 2 โดยมีความรับผิดชอบส่วนแรก 20,000 บาท (5) สำหรับแผน 2 (6) ผู้เอาประกันภัยเพศหญิง อายุ 20 ปี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์