“Hej Street Beauty” กลุ่ม TAPAC บุกตลาดเครื่องสำอางภาคอีสานประเดิมโคราช

HoonSmart.com>> “ซีโฟร์ โกลบอล” บริษัทในกลุ่มทาพาโก้ เดินหน้าบุกธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอาง ส่ง ” Hej Street Beauty” เปิดสาขาใหม่ที่โคราช หวังยึดหัวหาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมส่งตรงเครื่องสำอาง 400 แบรนด์ดัง ทั้งในและต่างประเทศ วางจำหน่ายเป็นสาขาที่ 6 ตั้งแต่ 16 พ.ย.62 ฟาก CEO “จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล” เชื่อมั่นพลังจับจ่ายใช้สอยผู้บริโภคตามหัวเมืองต่างจังหวัดยังเติบโตได้ดี ลุยปูพรมขยายสาขาทั่วไทยต่อยอดธุรกิจ

น.ส.จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ (TAPAC) ผู้ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้ ” (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) เปิดเผยว่า ร้าน HEJ Street Beauty พร้อมเปิดให้บริการในสาขาแห่งใหม่ เป็นสาขาที่ 6 โดยตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า The Mall โคราช ชั้น 2 ฝั่งทางเชื่อมสะพานลอย ติดกับร้านอาหาร Sizzler ซึ่งร้านค้ามีขนาดพื้นที่ใหญ่ราว 250 ตารางเมตร โดยร้านดังกล่าวจะเป็นศูนย์รวมของเครื่องสำอางชั้นนำกว่า 400 แบรนด์ดัง ทั้งในและต่างประเทศ และพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.2562 เป็นต้นไป

“การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่พื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งมองว่า การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคตามหัวเมืองใหญ่ยังคงมีทิศทางที่ดี และธุรกิจเครื่องสำอาง เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ยังสามารถเติบโตได้ รวมทั้งตลาดเครื่องสำอางในต่างจังหวัด มีศักยภาพในการเติบโตสูง ดังนั้น บริษัทฯ จึงมีแผนที่จะรุกขยายสาขาให้ครบทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อใช้เป็นศูนย์กลางต่อยอดธุรกิจในอนาคต”น.ส.จารุวัลย์ กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่าในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯเปิดให้บริการร้าน HEJ Street Beauty ได้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีร้านค้ารวม 6 สาขา ประกอบด้วยสาขาสีลม ,เซ็นทรัล พระราม3, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ , เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี และสาขา The Mall โคราช

อย่างไรก็ตาม ร้าน HEJ Street Beauty มีความแตกต่างไปจากร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ทั่วไป โดยจะมีสินค้า เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาเข้ามาจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน เช่น RUDE, Girl Ractic, Red Cherry, Dionis รวมทั้งแบรนด์จากญี่ปุ่น และเกาหลี โดยมีกลุ่มเป้าหมายลูกค้าหลักเป็นกลุ่มผู้ใช้อายุตั้งแต่ 15 ปี ถึง 55 ปี ที่ให้ความสนใจดูแลสุขภาพ และความงาม