“KUMWEL” โชว์นวัตกรรมระบบป้องกันฟ้าผ่า ในงาน Defense and Security 2019

HoonSmart.com>>คัมเวล คอร์ปอเรชั่น นำเสนอนวัตกรรมระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะ ระบบ “Smart Lightning Management System” ภายในงาน Defense and Security 2019 งานแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์และเทคโนโลยีทางการทหารและระบบรักษาความปลอดภัยทางการทหารแห่งภูมิภาคอาเซียน  มีอาวุธยุทโธปกรณ์ครอบคลุมทั้ง 3 เหล่าทัพ รวมทั้งเทคโนโลยีด้านความมั่นคงของไทยและของต่างชาติมาจัดแสดงในงาน

บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น  (KUMWEL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบป้องกันฟ้าผ่าและเตือนภัยฟ้าผ่าอย่างครบวงจร ตามมาตรฐานสากล ภายใต้ตราสินค้า“Kumwell” ได้นำเสนอนวัตกรรมระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะ ระบบ “Smart Lightning Management System” ซึ่งบริษัทได้มีการวิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และบริการตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ ในรูปแบบ Solution ต่างๆ และเพื่อให้สอดรับกับความปลอดภัยในยุคดิจิตัล จึงได้คิดค้นนวัตกรรมความปลอดภัยจากภัยฟ้าผ่า Smart Lightning Management System ซึ่งเป็นระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะและสำหรับความปลอดภัยจากภัยคุกคามจากฟ้าผ่า

“ภัยฟ้าฝ่า” ถือได้ว่าเป็นภัยคุกคามทางธรรมชาติที่ร้ายแรง ส่งผลกระทบต่อภาคความมั่นคงและความปลอดภัยทั้งระบบสาธารณูปโภค การผลิต อาคาร บ้านเรือน รวมถึงระบบขนส่ง สร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงเกิดผลกระทบต่าง ๆ ตามมาอีกมากมาย

นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  กล่าวว่า การเข้าร่วมงาน Defense and Security 2019 ส่วนหนึ่งเป็นนโยบายด้านการตลาดที่ใกล้ชิดกับลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มภาคความมั่นคง โดยมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ระบบป้องกันฟ้าผ่าและเตือนภัยฟ้าผ่าอย่างครบวงจร ตามมาตรฐานสากล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

โดยบริษัทนำเสนอนวัตกรรมระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะรูปแบบใหม่ที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มทางการทหาร ด้วยแนวคิดการบริหารจัดการและตรวจสอบสถานะของชุดอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่าและการต่อลงดิน Lightning & Grounding System ) ด้วยระบบ IOT (WiFi : 3G, 4G, 5G ) เพื่อความปลอดภัยจากภัยฟ้าผ่า โดยใช้ฐานข้อมูลจาก EMI Monitoring, Lightning Stroke Monitoring , Lightning Counter, Smart SPD, Surge Counter และ Ground Monitoring ข้อมูลข้างต้นจะถูกส่งมายังระบบควบคุมส่วนกลางและสามารถทำเป็น Report Document เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์ตรวจสอบสำหรับประเมินมาตรการ และวิธีการบำรุงรักษาระบบป้องกันฟ้าผ่าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมใช้งานตลอดเวลา

สำหรับปีนี้ภายในงานจะเน้นความร่วมมือและการสร้างสัมพันธ์ทางธุรกิจของภาครัฐและภาคเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามนโยบายส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมป้องกันประเทศของรัฐบาล เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเชื่อมโยงและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 18-21 พ.ย.62 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -19.00 น. ในงานมีทีมงาน KUMWEL บริการให้คำปรึกษาและแนะนำระบบความปลอดภัยฟ้าผ่าที่เหมาะสม รวมถึงการนำเสนอข้อมูลสร้างความเข้าใจและช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่าย