“สตาร์เฟล็กซ์” เคาะราคาต้นธ.ค. ราคาเหมาะสม 5.4-6.1 บาท/หุ้น

HoonSmart.com>>”สตาร์เฟล็กซ์”  เตรียมขาย 110 ล้านหุ้น  เข้าตลาด SET กลางธ.ค.นี้ เคาะราคาต้น ธ.ค.โบรกเกอร์ให้ราคาเหมาะสม 5.4-6.1  บาท/หุ้น 

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส ในฐานะที่ปรึกษาการเงิน บริษัท สตาร์เฟล็กซ์ (SFLEX) เปิดเผยว่า เตรียมเดินสายนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน (โรดโชว์) วันที่ 29 พ.ย. นี้ ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กรุงเทพ และเชียงใหม่ มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจาก สตาร์เฟล็กซ์” เป็นธุรกิจผลิตและจำหน่าย บรรจุภัณฑ์ให้กับ คอนซูมเมอร์โปรดักส์ระดับโลก เช่น Unilever และ LION ประเทศไทย ซึ่งเกี่ยวข้องกับสินค้าอุปโภค-บริโภค

สมภพ กีระสุนทรพงษ์

คาดเสนอขายหุ้นช่วงต้นเดือนธันวาคม 2562  และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (SET) ภายในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนธ.ค.นี้ โบรกเกอร์ซึ่งเป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย 9 แห่ง ประเมินช่วงราคาที่เหมาะสม 5.4-6.1 บาท / หุ้น

สำหรับหุ้น SFLEX เสนอขาย 110 หุ้น หรือ 26.83 % ของทุนจดทะเบียนหลังเพิ่มทุน

นาย ปรินทร์ธรณ์ อภิธนาศรีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท สตาร์เฟล็กซ์ (SFLEX) กล่าวว่า  รูปแบบผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ บรรจุภัณฑ์ประเภทม้วน (Roll Form) และบรรจุภัณฑ์ประเภทซอง (Pre Form Pouch) รูปแบบต่าง ๆ

แบ่งได้เป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ บรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าอุปโภค (Non-Food Products) เช่น น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาล้างจาน ผงซักฟอก ครีมอาบน้ำ เป็นต้น ซึ่งเป็นรายได้หลัก 85 %  และบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าบริโภค (Food Products) เช่น ไอศครีม วุ้นเส้น ขนมขบเคี้ยว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซอสและเครื่องปรุงรส อาหารสัตว์  มีสัดส่วนรายได้ 15-18 %   ขณะนี้เริ่มศึกษาขยายฐานตลาดไปยัง CLMV

วัตถุประสงค์การระดมทุน ไปลงทุนโครงการผลิตฟิล์ม ประเภทที่ใช้ในการปิดผนึกขึ้นรูป (sealant) ลงทุนสร้างคลังสินค้า ชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบธุรกิจ