กองอสังหาฯ CRYSTAL หยุดเทรด 29 พ.ย.แปลงสภาพเป็นทรัสต์ BKER

HoonSmart.com>> กองทุน CRYSTAL หยุดการซื้อขายตั้งแต่ 29 พ.ย.นี้ เข้าสู่กระบวนการแปลงสภาพเป็นกองทรัสต์ BKER เลิกกองทุนอสังหาฯ

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ไทยพาณิชย์ จำกัด ในฐานะบริษัทจัดการของกองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์คริสตัล รีเทล โกรท (CRYSTAL) แจ้งว่า ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์บัวหลวง เค.อี. รีเทล (กองทรัสต์ BKER) ได้ก่อตั้งแล้วเสร็จในวันที่ 26 พ.ย.2562 ดังนั้น วันหยุดการซื้อขายหน่วยลงทุนของกองทุนรวม CRYSTAL จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.2562 เป็นต้นไปจนกว่ากระบวนการแปลงสภาพกองทุน CRYSTAL จะแล้วเสร็จและสิ้นสภาพการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

บริษัทจัดการจะดำเนินการต่อไปนี้ ในวันที่ 2 ธ.ค.2562 กองทุน CRYSTAL จะโอนทรัพย์สินและภาระให้กองทรัสต์ BKER โดยกองทุน CRYSTAL จะรับค่าตอบแทนเป็นหน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์ BKER และเลิกกองทุน CRYSTAL และเข้าสู่กระบวนการชำระบัญชีโดยผู้ชำระบัญชีช่วงต้นเดือนธ.ค.2562 กองทรัสต์ BKER เข้าลงทุนในทรัพย์สินเพิ่มเติมครั้งที่ 1 ช่วงกลางเดือนธ.ค.2562 และกองทรัสต์ BKER จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทำให้กองทุนรวม CRYSTAL สิ้นสภาพการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

อ่านข่าว

BKER เคาะราคาสุดท้าย 9.60 บาทหนุนปีแรกผลตอบแทน 7.59%