STEC ต่อเวลาสร้างอาคารรัฐสภาใหม่ยาวถึงสิ้นปี 63

HoonSmart.com>>ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งฯเผยได้ขยายเวลาก่อสร้างอาคารรัฐสภาใหม่อีก 382 วัน เตือนนักลงทุนอย่าหลงเชื่อว่าบริษัทถูกปรับ จากงานก่อสร้างไม่เสร็จตามสัญญา

บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น (STEC) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2562 ที่ผ่านมา สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฏร
ได้ทำบันทึกแก้ไขเพิ่มเติมแนบท้ายสัญญาฯ ตกลงให้บริษัทฯขยายเวลาก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ พร้อมอาคารประกอบ ออกไปอีก 382 วัน นับตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.2562 ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2563 จากเดิมจะครบกำหนดระยะเวลาก่อสร้างในวันที่ 15 ธ.ค. 2562

บริษัทฯ ได้ดำเนินงานก่อสร้างอย่างเร่งด่วน และต่อเนื่องตลอดเวลาเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์ตามสัญญา แต่ระหว่างก่อสร้างมีเหตุตามข้อกำหนดแห่งการขอขยายระยะเวลาก่อสร้างได้ตามสัญญาฯ บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการขอขยายเวลาก่อสร้างโดยดำเนินการเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขแห่งสัญญาก่อสร้างฯ อย่างถูกต้องครบถ้วน

ทั้งนี้ เพื่อให้ตลาดหลักทรัพย์เผยแพร่ให้นักลงทุนได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องตามความจริง และเพื่อเป็นการป้องกันมิให้บุคคลที่มีเจตนาไม่สุจริตนำข้อมูลอันเป็นเท็จไปอ้างว่าบริษัทฯดำเนินงานก่อสร้างไม่แล้วเสร็จจะต้องถูกปรับตามสัญญาฯ เป็นเงินจำนวนมาก อันอาจทำให้บริษัทฯและนักลงทุนได้รับความเสียหายจากการกระทำของบุคคลดังกล่าว