เมืองไทยประกันชีวิตร่วมเคาน์เตอร์เซอร์วิสแจก “กรมธรรม์ประกันภัยอุ่นใจปีใหม่พลัส”

HoonSmart.com>> เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุ่นใจปีใหม่ ส่งความสุขและความอุ่นใจแก่ประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 มอบ “กรมธรรม์ประกันภัย อุ่นใจปีใหม่พลัส (ประกันภัยกลุ่ม) (ไมโครอินชัวรันส์)

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ได้เข้าร่วมโครงการ “กรมธรรม์ประกันภัย อุ่นใจปีใหม่พลัส (ประกันภัยกลุ่ม) (ไมโครอินชัวรันส์)” โดยจับมือกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมส่งมอบความสุขและความอุ่นใจไปยังประชาชนทั่วประเทศ พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก ออลล์ เมมเบอร์ (ALL member) เมื่อชำระบิลและบริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น จะได้รับบาร์โค้ดท้ายใบเสร็จ รับฟรีกรมธรรม์ประกันภัย อุ่นใจปีใหม่พลัสคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลา 30 วัน พร้อมใช้บัตรประชาชนเพื่อแสดงตัวตน รับสลิปและ SMS ยืนยันความคุ้มครอง ซึ่งจะระบุวันเริ่มต้นคุ้มครองและวันสิ้นสุดความคุ้มครองอย่างชัดเจน โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2562 จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ โดยไม่รวมการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 100,000 บาท หรือคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 50,000 บาท และมีผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายในระยะเวลา 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย) วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 5,000 บาท ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในโรงพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุ (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน) 150 บาท ต่อวัน

โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าว เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัวช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในปี 2563 รวมทั้งให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ต่อระบบการประกันภัยและประเทศโดยรวม

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสมีความพร้อมเป็นอย่างมาก ในการพัฒนาช่องทางการเข้าถึงระบบประกันภัยให้สะดวกมากขึ้น ช่วยส่งความสุขและความอุ่นใจให้ถึงมือประชาชน อีกทั้งส่งเสริมให้ทุกคนได้เข้าถึงความคุ้มครอง และใช้ประกันภัยเป็นตัวช่วยในการจัดการความเสี่ยง ที่คุ้มครองอย่างทั่วถึง โดยพิเศษสำหรับสมาชิก ออลล์ เมมเบอร์ (ALL member) เมื่อชำระบิลและบริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น รับฟรี “กรมธรรม์ประกันภัย อุ่นใจปีใหม่พลัส (ประกันภัยกลุ่ม) (ไมโครอินชัวรันส์)” ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 12,500 สาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น โดยเริ่มต้นความคุ้มครองทันทีที่ลูกค้าได้รับ SMS ยืนยันความคุ้มครอง และสิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 16.30 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การรับความคุ้มครอง 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาของโครงการ และผู้รับสิทธิ์ต้องเป็นบุคคลเดียวกับบัตรประชาชนที่ใช้แสดงเพื่อยืนยันตนเท่านั้น เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์