“อควา” ประกาศแผนธุรกิจ 2020 ชู ” AQUA” แบรนด์เดียว

“อควา”  ประกาศปรับชื่อในการให้บริการภายใต้แบรนด์ “AQUA” เพียงชื่อเดียว
พร้อมชูแคมเปญให้บริการที่ “ดีกว่าเดิม” ในทุก ๆ วัน

 

นายอารักษ์ ราษฏร์บริหาร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น (AQUA ) แถลงทิศทางการให้บริการในปี 2020  ให้บริษัทมีความแข็งแกร่งทางรายได้และก้าวเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media)

ปัจจุบัน AQUA มีรายได้จากธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน ทั้งที่เป็นป้ายนิ่งและแบบจอเคลื่อนไหว (LED) ปีละกว่า 800 ล้านบาท โดยมีป้ายนิ่งกว่า 360 หน้าป้าย และจอ LED รวมกว่า 120 จอ ทั่วประเทศ

AQUA  ลงทุนผ่านบริษัทย่อยคือ บริษัท อควา แอด (AA), บริษัท บอร์ดเวย์ มีเดีย (BWM) บริษัท เอ็ม.ไอ.เอส มีเดีย (MIS) และ บริษัท ส.ธนา มีเดีย ซึ่งบริหารจัดการโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านงานโฆษณา ส่งผลให้บริษัทมีรายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่องเกือบทุกปี

กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า เพื่อให้บริการของกลุ่มบริษัทฯ มีภาพลักษณ์ และการรับรู้ที่ชัดเจน ต่อเนื่อง  จึงปรับเปลี่ยนชื่อการให้บริการ ภายใต้ชื่อ “AQUA” เพียงชื่อเดียว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยปรับสัญลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัย ตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น และทยอยปรับให้ทุกหน้าป้ายโฆษณา อยู่ภายใต้ชื่อ ‘AQUA’ ให้เสร็จสิ้นภายในต้นปี 2020

นายอารักษ์ กล่าวว่า “ต่อไปนี้การให้บริการของ AQUA จะไม่หยุดแค่คำว่า “ดีที่สุด” แต่เราจะให้บริการที่ “ดีกว่าเดิม” ในทุกๆวันและตลอดไป”