VGI บวก 2.69% รับติดดัชนี SET50 ผู้บริหารชี้สะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุน

HoonSmart.com>> “วีจีไอ” ปลื้มหุ้นติดคำนวณดัชนี SET50 สะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุน มั่นใจศักยภาพ พื้นฐานธุรกิจ นักลงทุนเก็งกำไรหนุนราคาบวก 2.69% สวนทางตลาดร่วง

นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อํานวยการใหญ่ ของ VGI กล่าวว่า การเข้า SET50 ของบริษัทฯ ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการตัดสินใจเข้ามาลงทุนของกลุ่มนักลงทุนที่มั่นใจในศักยภาพและปัจจัยพื้นฐานทางธุรกิจของ VGI โดย ณ สิ้นเดือนพ.ย.2562 VGI มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดรวมที่ 85,251 ล้านบาท

“ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มีผลการดำเนินที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดมากกว่าที่คาดหมาย ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณ กลุ่มผู้ถือหุ้นและนักลงทุน รวมถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพการบริหารงานของบริษัทฯ จนทำให้ VGI ติดหนึ่งในการคำนวณดัชนี SET50 และ SET100” กรรมการผู้อํานวยการใหญ่ กล่าว

สำหรับบริษัท วีจีไอ (VGI) เป็นผู้นำการตลาด Offline-to-Online (O2O) โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นจากยุทธศาสตร์สุดแข็งแกร่ง ที่ผสานด้วยกลยุทธ์ Synergies จากพาร์ทเนอร์ ช่วยยกระดับผลการดำเนินงานพร้อมทั้งหนุนการเติบโตของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ นำพาให้ VGI บริษัทจดทะเบียนหนึ่งเดียวในตลาดหลักทรัพย์ประเภทกลุ่มสื่อและสิ่งพิมพ์ ติดเข้าคำนวนในดัชนี SET50

ด้านราคาหุ้น VGI เช้าวันที่ 19 ธ.ค.2562 ปรับตัวขึ้นขานรับข่าวดี สวนทางตลาดรวมร่วงแรง ณ เวลา 10.39 น. อยู่ที่ 9.55 บาท เพิ่มขึ้น 0.25 บาท หรือ +2.69% มูลค่าการซื้อขาย 69.43 ล้านบาท จากราคาเปิด 9.40 บาท ซึ่งเป็นราคาต่ำสุดของเช้านี้ และขึ้นไปแตะสูงสุด 9.70 บาท เพิ่มขึ้น 4.3%

อ่านข่าว

เอเซีย พลัสชี้เป้าเก็งกำไร VGI ติด SET50 แนะรอซื้อ ROBINS ย่อตัว