หยวนต้าโชว์ประเดิม IPO ตัวแรก YGG เหนือจอง +22%

HoonSmart.com>> บล.หยวนต้า (ประเทศไทย)  ที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.อิ๊กดราซิลกรุ๊ป (YGG)  โชว์ผลงานนำ IPO ตัวแรกประเดิมเข้าสนามเทรดในตลาด mai  พาหุ้น YGG เปิดเทรดวันแรกเหนือจองที่ 6.10 บาทเพิ่มขึ้น 1.10 บาท (+22.00%) จากราคาขายIPO ที่ 5.00 บาท/หุ้น

นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าบริหารบล.หยวนต้า (ประเทศไทย) กล่าวว่า “วันนี้เราดีใจเป็นอย่างมากที่ทางอิ๊กดราซิลกรุ๊ปได้ให้ความไว้วางใจหยวนต้าให้เป็นผู้เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นYGG ซึ่งเป็นหุ้นตัวแรกของอุตสาหกรรมภาพยนตร์และแอนิเมชั่น เมื่อพูดถึงราคาที่เราได้ให้ไว้ถือเป็นราคาเหมาะสม และยุติธรรมแก่นักลงทุน ทั้งนี้ที่ระดับราคาปรับตัวสูงเมื่อเทียบกับราคาจองสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อหุ้นYGG ที่มีความน่าสนใจทางธุรกิจมีโอกาสเติบโตได้อีกไกลและเราเชื่อว่าในผลประกอบการในปีนี้ของYGG จะเติบโตขึ้นอีกเป็นอย่างมากโดยคาดว่าราคานี้ยังสามารถไปต่อได้”

สำหรับธุรกิจในปีนี้ของหยวนต้าเองนั้นเราก็ยังคงเน้นไปในเรื่องของการทำ Wealth Management ตามที่เราได้ปักธงไว้ตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการและตอนนี้เราเริ่มบุกเบิกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Investment Banking, DW, กองทุน, Block Trade, Fixed Income และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆที่สามารถตามสนองความต้องการของนักลงทุนได้ เราไม่ได้พึ่งพาแค่ค่าธรรมเนียมจากการเทรดเพียงอย่างเดียวเพราะค่าธรรมเนียมในปัจจุบันนั้นมีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรงเราจึงมุ่งเน้นในการทำ Wealth Management ด้วยความตั้งใจ อย่าง Investment Banking คือการที่เราเข้ามาทำ IPO ให้กับหุ้นYGG ที่เข้าเทรดเป็นตัวแรกของปีนี้ เรามั่นใจในคุณภาพมากค่ะ ” นางบุญพรกล่าว

อ่านประกอบ

YGG เจิมตลาด IPO ปี 63 ฉลุยวันแรกเหนือจอง 22%