TACC ปักธงปีหนูทอง โตต่อเนื่อง 15 %

HoonSmart.com>> ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ ปักธงโตต่อเนื่อง 10-15 % ส่งผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องดื่มเสิร์ฟ เซเว่น ผนึกพันธมิตรเพิ่มช่องทางจำหน่าย-รุกขยายตลาดต่างประเทศ

ชัชชวี วัฒนสุข

นายชัชชวี วัฒนสุข  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC)  เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางเป้ารายได้ปี 2563 เติบโตอยู่ที่ 10-15% จากปีก่อน จากการเติบโตของกลุ่มธุรกิจ B2B Business หที่วางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จะยังสร้างรายได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทั้งเครื่องดื่มเย็นในโถกดที่หลากหลายมากขึ้น

ทั้งนี้กลุ่มสินค้าที่จำหน่ายใน All Café มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เครื่องดื่ม ชานมบุก ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับการตอบรับที่ดีสามารถรับรู้รายได้ได้เต็มปี

นอกจากนี้ TACC เดินหน้าขยายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเข้า Café Business เช่น ร้านกาแฟมวลชน Jungle Café Arabitia Café CP Fresh Mart และ Black Canyon ซึ่งมีสาขากระจายทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ

ส่วนธุรกิจคาแรคเตอร์กลุ่ม “San-X” มีคาแรคเตอร์ใหม่ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ลายการ์ตูนของคนไทยรายแรก ภายใต้ชื่อ “หมาจ๋า”  และมีคาแรคเตอร์ Art Story ซึ่งถือเป็นโครงการพิเศษ คืนกำไรสู่สังคม กับกลุ่มเด็กพิเศษที่สร้างผลงานเป็นภาพวาด ซึ่งปี 2563 ธุรกิจคาแรคเตอร์ มีแผนขยายไปตลาดต่างประเทศมากขึ้น  เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม เพื่อสนับสนุนการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นในอนาคต

” ปี 2563 ยังเป็นปีที่ดี เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง สินค้าที่จำหน่ายในร้านเซเว่นฯ เป็นสินค้าที่มีราคาเหมาะสมกับผู้บริโภคในปัจจุบัน สนับสนุนTACC สร้างธุรกิจได้ยั่งยืนต่อไป” นายชัชชวี กล่าว