EKH เปิดตัว “ศูนย์กุมารเวช” ระดับพรีเมี่ยม ลงทุนกว่า 300 ลบ.

HoonSmart.com>>เอกชัยการแพทย์ (EKH) เปิดตัว “ศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่” ศูนย์กลางแห่งสุขภาพเด็กแบบครบวงจร ระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีนวัตกรรมสุดล้ำครบครันตลอด 24 ชั่วโมง รองรับกลุ่มผู้ป่วยเด็กที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง “นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร” บิ๊กบอส ตั้งเป้าปี’63 มีเด็กเข้ารับบริการเพิ่มขึ้น

นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ (EKH) เปิดตัว “ศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการให้บริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาล โดยมีทีมกุมารแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางสำหรับเด็ก รวมถึงพยาบาล และมีความพร้อมในการนำเทคโนโลยีนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยมาใช้ในการบริการ ครบทุกสาขา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ซึ่งมีประสบการณ์สูง ในการดูแลผู้ป่วยเด็กแบบ One Stop Service ด้วยงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท

มีจุดเด่นด้วยจำนวนเตียงให้บริการรวม 60 เตียง ตรวจรักษาผู้ป่วยเด็กตั้งแต่แรกเกิด- 14 ปี โดยมีกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่การดูแลพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์ด้วยแพทย์เฉพาะทางด้านเด็กคลอดก่อนกำหนด ให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยเด็กในโรคต่าง ๆ รวมถึง ด้านการโภชนาการ การดูแลทารกน้ำหนักตัวน้อย การดูแลทารกคลอดก่อนกำหนด การตรวจการได้ยินในเด็กทารกการวินิจฉัยพัฒนาการเด็ก การสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค การฉีดวัคซีนต่าง ๆ

นอกจากนี้ ยังสามารถให้บริการด้านจิตเวชเด็ก เช่น การดูแลพัฒนาการในแต่ละช่วงอายุ รักษาความบกพร่องพัฒนาการเด็ก โรคออทิสติก/สมาธิสั้น ความบกพร่องด้านการเรียนรู้ และการตรวจวัด IQ เด็ก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ เพื่อให้ผู้ปกครองได้มั่นใจในมาตรฐานการให้บริการของศูนย์สุขภาพเด็ก และลดความกังวลใจในอาการของลูก และได้รับความพึงพอใจสูงสุด

“EKH มีความมุ่งมั่นในการหาแนวทางในการรักษาผู้ป่วยเด็กที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่นี้ มีความพร้อมทั้งเรื่องสถานที่ บุคลากร และอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อให้ผู้ป่วยเด็กที่มาใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาได้อย่างทั่วถึง พร้อมกับเพลิดเพลินในบรรยากาศของศูนย์กุมารเวชที่จัดสรรเพื่อเด็ก ๆ ที่มากกว่าการรักษา” นายแพทย์อำนาจกล่าว