BIZ มั่นใจโตกระโดด-ตุนงาน 1,580 ล้านหนุนรายได้ปีนี้สุดแกร่ง

BIZ ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เครื่องฉายรังสีพลังงานสูง (LINAC) ให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา มูลค่า 129 ล้านบาท เติม Backlog เพิ่มเป็น 1,580 ล้านบาท หนุนรายได้ปี 2561 แข็งแกร่ง

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIZ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เครื่องฉายรังสีพลังงานสูง (LINAC) ที่สามารถใช้โปรแกรมการทำงานแบบปรับความเข้มรังสี (IMRT and/or VMAT) กับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา มูลค่าสัญญา 129.10 ล้านบาท ระยะเวลาของสัญญา 360 วัน

ทั้งนี้ การลงนามสัญญาดังกล่าว ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 1,580 ล้านบาท คาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ปีนี้จนถึงปี 2563 และจะผลักดันรายได้ของบริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดด

สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์

“เราเข้าประมูลงานใหม่ทั้งโรงพยาบาลภาครัฐ และโรงพยาบาลเอกชนต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดที่ได้งานใหม่มานี้ก็เป็นข่าวดีที่ 3 ของปีนี้ ที่ BIZ แจ้งให้กับผู้ถือหุ้นทราบ ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีที่จะทำให้บริษัทฯ รับรู้รายได้เข้ามาสนับสนุนให้ผลประกอบการของบริษัทฯ เติบโตได้อย่างต่อแข็งแกร่งและยั่งยืน”นายสมพงษ์ กล่าว