“ดุสิตธานี” เจาะตลาดเวียดนามเปิดรร.ใหม่ปลายปี 65 มั่นใจโอกาสเติบโต

HoonSmart.com>> “ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล” จาะตลาดเวียดนามต่อเนื่อง เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ปลายปี 65 มั่นใจสร้างโอกาสเติบโต หลังปี 62 ยอดนักท่องเที่ยวมุ่งสู่ฮานอยเพิ่มขึ้น 12%

บริษัท ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ในกลุ่มบริษัท ดุสิตธานี (DTC) เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมในเวียดนามต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ลงนามในสัญญากับบริษัทเจเนอรัล เทคโนโลยี จอยท์ สต็อก คอมพานี เพื่อบริหาร โรงแรมดุสิต ทูฮวา พาเลซ ในเมืองฮานอย ทางตอนเหนือของเวียดนาม คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนพ.ย.2565

โรงแรมดุสิต ทูฮวา พาเลซ ฮานอย อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติของฮานอยเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์ มีทำเลที่โดดเด่น ใกล้ทะเลสาบที่เป็นศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติและคาเฟ่ต์ฮิปๆหลายแห่ง รวมถึงใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม อาทิ วัดเจดีย์เฉินก๊วก ซึ่งเป็นวิหารที่เก่าแก่ที่สุดของเวียดนาม และวัดกวานแท่ญ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องงานแกะสลักไม้ ในขณะที่ย่านเมืองเก่าของฮานอย ศูนย์กลางธุรกิจและสถานที่ท่องเที่ยวหลักของเมืองยังอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมอีกด้วย

โรงแรมใหม่แห่งนี้จะได้รับการตกแต่งที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของไทยและเวียดนามเข้าด้วยกัน ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของดุสิตในการส่งมอบการบริการแบบไทยไปสู่นานาประเทศ ประกอบด้วยห้องพักแขกจำนวน 207 ห้อง ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบอันสวยงามและบริเวณโดยรอบ จะนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึง ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน บาร์บนชั้นดาดฟ้า ห้องประชุม และสระว่ายน้ำ

นายลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า กรุงฮานอยกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยว โดยในปีที่ผ่านมาฮานอยต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติมากกว่า 6 ล้านคน เพิ่มขึ้น 12% จากปีต่อปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีมากที่บริษัทฯ ได้มีโอกาสขยายแบรนด์ดุสิตมาสู่เมืองหลวงของเวียดนาม และสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ดุสิตเพื่อการเติบโตต่อไปในเวียดนาม

ด้านนายเล มิน ทัน ประธาน บริษัทเจเนอรัล เทคโนโลยี จอยท์ สต็อก คอมพานี กล่าวเพิ่มเติมว่า มั่นใจว่าโรงแรมแห่งใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน ซึ่งบริษัท ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล มีประสบการณ์ที่ยาวนานและความเชี่ยวชาญในการบริหารโรงแรมของดุสิต รวมถึงความสำเร็จของโรงแรมดุสิตแห่งแรกในเวียดนาม ดุสิตปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท ฟู้โก๊วก ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา