กสิกรฯ จับมือ 16 พันธมิตรแบรนด์ดังพัฒนาฟีเจอร์บัตรสมาชิกบน K PLUS

HoonSmart.com>> ธนาคารกสิกรไทย พัฒนาฟีเจอร์บัตรสมาชิกบน K PLUS เป็น Digital Loyalty Platform เต็มรูปแบบ เชื่อมโยงข้อมูลและคะแนนสะสมลูกค้าที่มีอยู่ทั้งกับพันธมิตร 16 แบรนด์ดังและบัตรเครดิตกสิกรไทย พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับบัตรที่ร่วมรายการ สมัครหรือเพิ่มบัตรสมาชิกรับคะแนนสูงสุด 500 คะแนน และโอนคะแนน KBank Reward Point เข้าบัตรสมาชิกรับเพิ่มโบนัส 30% ตั้งเป้าหมายลูกค้าเพิ่มบัตรสมาชิกบน K PLUS เป็น 1 ล้านใบ ภายในสิ้นปี 63

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เพิ่มศักยภาพการให้บริการบน K PLUS อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้พัฒนาฟีเจอร์บัตรสมาชิกให้เป็น Digital Loyalty Platform เต็มรูปแบบ เชื่อมโยงข้อมูลและการใช้จ่ายของลูกค้าที่ใช้บริการของพันธมิตรแบรนด์ดังกับลูกค้าที่ใช้บริการบัตรเครดิตกสิกรไทย ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของลูกค้าในทุกช่องทางเชื่อมโยงกัน โดยมี K PLUS เป็นช่องทางหลักในการให้บริการ

ธนาคารได้พัฒนาต่อยอดฟีเจอร์บัตรสมาชิกเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าจัดการบัตรสมาชิกได้ง่าย ๆ ดังนี้ 1. เพิ่มบัตรสมาชิกบนแอปได้ทันที เพื่อตรวจสอบคะแนนสะสม 2. สมัครสมาชิกบัตรของพันธมิตร 3. โอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย (KBank Reward Point) เป็นคะแนนสะสมของพันธมิตรเพื่อใช้แลกซื้อสินค้าและบริการได้ทันที และ 4. สะสมคะแนนของพันธมิตรได้อัตโนมัติเมื่อใช้จ่ายผ่าน K PLUS QR Code หรือซื้อสินค้าบน K+ Market

ปัจจุบัน ธนาคารขยายบัตรสมาชิกของพันธมิตรที่เข้าร่วมบน K PLUS เพิ่มเป็นจำนวน 16 แบรนด์ พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับบัตรสมาชิกที่ร่วมรายการ ได้แก่ เพิ่มบัตรสมาชิก รับคะแนนสูงสุด 500 คะแนน โดย PTT Blue Card รับ Blue Points เพิ่ม 100 คะแนน ภายใน 31 มีนาคมนี้ VIZ Card รับ VIZ Points เพิ่ม 300 คะแนน ภายใน 30 เมษายนนี้ และรับเพิ่ม 100 คะแนนตั้งแต่ 1 พฤษภาคมเป็นต้นไป

บุญถาวรแฟมิลี่รับ Gift Voucher 100 บาท ภายใน 31 มีนาคมนี้ และ JD POINTS Rewards รับ JD POINTS เพิ่ม 500 คะแนน ภายใน 31 ธันวาคมนี้ โอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยเข้าบัตรพันธมิตร รับโบนัสพ้อยท์เพิ่ม 30% สำหรับ AIS Points และ PTT Blue Card ภายใน 31 มีนาคมนี้ สมัครบัตรสมาชิก รับคะแนนสูงสุด 500 คะแนน โดย PTT Blue Card รับ Blue Points เพิ่ม 250 คะแนน ภายใน 31 มีนาคมนี้ และ JD POINTS Rewards รับ JD POINTS เพิ่ม 500 คะแนน ภายใน 31 ธันวาคมนี้

นายวีรวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารพัฒนาบริการเพื่อทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและความคุ้มค่าในการใช้จ่ายมากที่สุด ทั้งนี้ ปัจจุบันมีจำนวนบัตรเครดิตที่ผูกบัญชีบน K PLUS แล้วมากกว่า 1.9 ล้านบัตร มีการนำคะแนนสะสมบัตรเครดิตมาแลกผ่าน K PLUS รวมกว่า 1,400 ล้านคะแนน และมีการเพิ่มบัตรสมาชิกของแบรนด์ดังต่าง ๆ บน K PLUS แล้วมากกว่า 600,000 ใบ โดยธนาคารจะขยายพันธมิตรบัตรแบรนด์ดังเข้าสู่แพลตฟอร์ม K PLUS ต่อเนื่อง และตั้งเป้าหมายจะมีลูกค้าเพิ่มบัตรสมาชิกบน K PLUS เป็น 1 ล้านใบภายในสิ้นปี 2563